Thứ năm 01/08/2024 18:01

Real Madrid quyết định chốt sổ chuyển nhượng Hè 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng Real Madrid đã hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2024 dù kỳ chuyển nhượng vẫn còn một tháng nữa mới kết thúc.
Real Madrid quyết định chốt sổ chuyển nhượng Hè 2024
HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn tự tin với đội hình hiện tại của Real Madrid. (Ảnh: AP)

Trước trận giao hữu với AC Milan tại Mỹ, HLV Ancelotti chia sẻ với báo giới rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chốt sổ chuyển nhượng.

"Không! Đội hình của chúng tôi đã đủ. Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ ai... và tôi nghĩ cũng sẽ không có cầu thủ nào ra đi", chiến lược gia người Italia khẳng định.

Trong mùa Hè này, Real Madrid chỉ thực hiện hai thương vụ lớn là chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG và Endrick từ Palmeiras, cả hai đều tăng cường sức mạnh cho hàng công. Ngoài ra, Los Blancos cũng mua đứt Joselu từ Espanyol sau một mùa giải cho mượn, nhưng sau đó đã bán tiền đạo người Tây Ban Nha cho Al-Gharafa của Qatar.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid đã bán hậu vệ Rafa Marin cho Napoli và đội trưởng Nacho gia nhập Al-Qadsiah của Saudi Arabia theo dạng tự do. Đáng chú ý, Toni Kroos đã quyết định giải nghệ và Kepa bị gửi trả lại Chelsea sau khi mất vị trí vào tay Lunin.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich trong mùa Hè này. Tuy nhiên, với sự cứng rắn của Bayern Munich khi yêu cầu mức giá không dưới 40 triệu euro, Los Blancos đã quyết định dừng đàm phán và đạt thỏa thuận ký hợp đồng miễn phí với tuyển thủ Canada vào mùa Hè sau.

Hiện tại, Real Madrid đang trong chuyến du đấu tại Mỹ. Sau trận gặp AC Milan, thầy trò HLV Ancelotti sẽ tiếp tục đối đầu với Barcelona vào ngày 4/8 và Chelsea vào ngày 7/8. Họ cũng sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu mùa trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào ngày 15/8.

Việc Real Madrid sớm hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2024 cho thấy sự tự tin của HLV Ancelotti vào đội hình hiện tại. Với những bổ sung chất lượng và chiến lược dài hạn, Los Blancos đang chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Man City chốt giá bán Julian Alvarez Man City chốt giá bán Julian Alvarez

Các đội bóng muốn sở hữu tiền đạo Julian Alvarez từ Man City sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Man Utd nhận được tín hiệu vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite Man Utd nhận được tín hiệu vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite

Man Utd đã nhận được tin vui từ thương vụ Jarrad Branthwaite khi Everton có vẻ đã chấp nhận để trung vệ này gia nhập ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động