Thứ ba 07/05/2024 03:39

Tăng cường thêm chuyến bay ra Hà Nội giúp người hâm mộ xem chung kết AFF Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã quyết định tăng cường thêm hàng loạt những chuyến bay từ Tp.HCM ra Hà Nội để giúp người hâm mộ nước nhà đến sân xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
tang cuong them chuyen bay ra ha noi giup nguoi ham mo xem chung ket aff cup

Theo đó, từ ngày 13 đến 16-12, Vietnam Airlines sẽ tăng 14 chuyến bay tương đương với 3700 chỗ trên đường bay Tp.HCM – Hà Nội để phục vụ người hâm mộ miền Nam ra Hà Nội cổ vũ ĐT Việt Nam chơi trận chung kết lượt về tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 15-12 tới.

Các chuyến bay tăng thêm được Vietnam Airlines chủ yếu khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 và Airbus A350-900 với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

Tính từ đầu giải AFF Cup 2018, Vietnam Airlines đã tăng thêm tổng cộng 31 chuyến bay tương đương với gần 7000 chỗ để phục vụ các trận đấu bán kết và chung kết lượt đi bên cạnh các chuyến bay cố định.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày 15-12 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ở trận chung kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã có được trận hòa 2-2 trước ĐT Malaysia ngay tại sân vận động Bukit Jalil của Malaysia, đây được xem là lợi thế không nhỏ trước trận chung kết lượt về này.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động