Thứ sáu 10/05/2024 11:45

Tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 35 người thiệt mạng tại Ai Cập

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ai Cập đã chứng kiến một vụ tai nạn thương tâm khi ít nhất 35 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương trong một vụ va chạm liên hoàn trên tuyến cao tốc nối thủ đô Cairo với sa mạc Alexandria.
Tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 35 người thiệt mạng tại Ai Cập
Hiện trường vụ tai nạn tại Ấn Độ. (Ảnh: Egypt Today)

Theo thông tin từ cảnh sát, vụ va chạm nghiêm trọng này được cho là do một phương tiện bị rò rỉ dầu, tạo ra hàng loạt các va chạm kinh hoàng. Cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân và xử lý trách nhiệm.

Hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy một chiếc xe tải lật ngửa cùng với hàng loạt phương tiện khác bị cháy rụi. Theo báo cáo, 18 trong số 35 nạn nhân đã thiệt mạng do bị cháy trong vụ tai nạn kinh hoàng này.

Được biết, tai nạn xảy ra trên tuyến đường cao tốc Cairo - Alexandria, một tuyến đường quan trọng với chiều dài khoảng 220km, nối liền hai thành phố lớn và quan trọng nhất của đất nước.

Đường cao tốc này cho phép các phương tiện di chuyển với tốc độ tối đa 120km/h, tuy nhiên, sự cố vụ rò rỉ dầu đã gây ra một loạt tình huống đau lòng và thương tâm.

Sau vụ tai nạn, nhiều xe cứu thương, cần cẩu và xe cứu hỏa đã được triển khai tới hiện trường để hỗ trợ cứu hộ.

Đây không phải là trường hợp tai nạn giao thông đầu tiên tại Ai Cập. Thống kê cho thấy rằng trong năm 2022, đã có gần 56.000 vụ tai nạn giao thông đường bộ, với hơn 7.700 người thiệt mạng, con số này tăng 8,7% so với năm trước.

Những con số này đặt ra một tín hiệu cảnh báo nghiêm trọng về tình trạng an toàn giao thông tại đất nước này, cần sự quan tâm và giải pháp quyết liệt từ phía chính quyền và các cơ quan có liên quan để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông tại Ấn Độ.

Thành lập ban cố vấn chuyên môn về trí tuệ nhân tạo Thành lập ban cố vấn chuyên môn về trí tuệ nhân tạo

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres vừa thành lập một ban cố vấn chuyên môn về trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm đưa ...

Nhật Bản thành công trong việc tạo ra plasma Nhật Bản thành công trong việc tạo ra plasma

Nhật Bản vừa đạt được một thành tựu lịch sử khi lần đầu tiên thành công trong việc tạo ra plasma, một trạng thái vật ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động