Thứ bảy 20/04/2024 18:06

Sau tin đồn "cạch mặt", Diễm My 9X tái hợp Nhan Phúc Vinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng dính nghi vấn "cạch mặt" trong phim "Tình yêu và tham vọng", việc hợp tác trở lại cùng dự án phim "Giấc mơ của mẹ" tạo tò mò cho khán giả.
Sau tin đồn "cạch mặt", Diễm My 9X tái hợp Nhan Phúc Vinh
Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh nên duyên tình anh em trong bộ phim "Giấc mơ của mẹ"

Thực tế, mối quan hệ ngoài đời giữa Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh luôn bị cư dân mạng đặt dấu hỏi bởi nhiều dấu hiệu cho thấy cả hai thiếu tương tác trên mạng xã hội khi đóng “Tình yêu và tham vọng”. Thậm chí, trong các sự kiện, họ cũng không chụp hình cùng nhau.

Phía Nhan Phúc Vinh, lần đầu tiên Bắc tiến anh chịu khó tương tác với các bạn diễn trên mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh về bạn diễn trong phim không hề có sự xuất hiện của Diễm My 9X.

Trong khuôn khổ lễ trao giải VTV Awards 2020, khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ về bạn diễn nữ (những người có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng), Nhan Phúc Vinh chỉ nhắc đến nữ phụ Lã Thanh Huyền mà cố tình “lơ đẹp” diễn viên chính Diễm My 9X.

Trái lại, từ phim “Tình yêu và tham vọng” đến thời điểm bấm máy “Giấc mơ của mẹ”, Diễm My 9X liên tục đăng tải hình ảnh phía sau hậu trường của cả hai diễn viên.

Cô dí dỏm viết: “Phim trước anh rước em về chung nhà, phim này, anh và em cùng một ba mẹ”. Gần đây, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh cũ chưa lên sóng trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng”, xóa tan tin đồn cả hai thiếu tương tác phía sau hậu trường.

Diễm My 9X từng nhận xét Nhan Phúc Vinh là bạn diễn khá ăn ý với cô trong phim. Dù lần đầu hợp tác phim “Tình yêu và tham vọng”, cả hai nhập vai rất nhanh. Cô cũng bày tỏ cơ hội muốn “kết duyên” với Nhan Phúc Vinh trong dự án phim mới. Và “Giấc mơ của mẹ” là phim cả hai tái hợp trở lại.

Diễm My cũng bật mí tính cách ngoài đời ít nói, sống khép kín của “đàn anh” khi ngại “va chạm” với bạn diễn khác phái. Có thể điều này khiến nhiều khán giả hồ nghi về mối quan hệ giữa cô và Nhan Phúc Vinh trước đó.

Ở dự án phim “Giấc mơ của mẹ”, không còn là “người tình màn ảnh”, Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh sẽ tái ngộ trong mối quan hệ anh em một nhà.

Sau tin đồn "cạch mặt", Diễm My 9X tái hợp Nhan Phúc Vinh
Hầu hết các hình ảnh chụp chung cùng bạn diễn, cả hai đứng diễn viên Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh đều tạo khoảng cách.

Theo kịch bản, Nhan Phúc Vinh đảm nhận anh trai của Diễm My và Trần Ngọc Vàng. Cả 3 anh em sẽ có nhiều tình huống “dở khóc, dở cười”.

Nếu Diễm My 9X (vai Trà My) là nhân vật lanh lợi và chính trực, dù rất yêu thương mẹ nhưng luôn xảy ra những bất đồng căng thẳng thì Nhan Phúc Vinh (vai Quang Minh) là một luật sư giỏi, có chí tiến thủ nhưng gia trưởng và ưa sĩ diện. Em út Trần Ngọc Vàng (vai Kiên Cường) với tính cách trẻ trung, đầy hoài bão.

3 mảnh ghép trái ngược sẽ tạo nên những bất ngờ khó đoán, thậm chí là bi kịch gia đình với người cha là NSƯT Hữu Châu (vai ông Quốc) và NSND Hồng Vân (vai bà Thanh).

Bộ phim “Giấc mơ của mẹ” dự kiến dài 80 tập, khởi chiếu vào ngày 1/7/2022 trên ứng dụng giải trí VieOn.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh: Dám bước qua “vùng” an toàn trong diễn xuất
Cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X tái hợp phim mới
Nhan Phúc Vinh: Gã "trai hư" mê hoặc khán giả
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động