Thứ sáu 03/05/2024 11:42

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X tái hợp phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hình “Giấc mơ của mẹ” dài 80 tập, đây là lần thứ 2 cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X đóng chung phim, xóa tan tin đồn “cạch mặt” sau dự án phim “Tình yêu và tham vọng”.

Lần đầu tiên Bắc tiến, Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn Minh – Linh trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng”. Nếu trong phim, cả hai lấy nước mắt khán giả qua câu chuyện tình yêu sóng gió thì ngoài đời dấy lên tin đồn mâu thuẫn, cạch mặt nhau, thậm chí cả hai không tương tác qua trang mạng xã hội.

Tại cuộc gặp gỡ khán giả trên sóng truyền hình, mặc dù là cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhưng họ không xuất hiện cùng nhau.

Điều đáng nói là bộ phim có thời gian ghi hình gần 1 năm nhưng cả hai 2 diễn viên chính trong phim rất kiệm lời khi nhắc về nhau. Họ thậm chí “lơ đẹp” bạn diễn trên mạng xã hội, trong bài cảm ơn của Diễm My 9X khi bộ phim đóng máy đều nhắc đến ê-kíp sản xuất, dàn diễn viên nhưng tuyệt nhân không nhắc đến nam chính Nhan Phúc Vinh.

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X tái hợp phim mới
Nhan Phúc Vinh - Diễm My 9X trong phim "Tình yêu và tham vọng"

Từ phía Nhan Phúc Vinh, dù lần đầu Bắc tiến nhưng anh chịu khó tương tác với các bạn diễn trên mạng xã hội, nhưng các bài đăng từ lúc phim bấm máy đến khi hoàn hành không nhắc tới cái tên Diễm My 9X. Điều này càng khẳng định mâu thuẫn của họ là có cơ sở.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm My 9X khẳng định rằng, mối quan hệ đồng nghiệp giữa họ vẫn tốt. Dù lần đầu hợp tác cùng dự án phim nhưng cô hiểu và thông cảm về tính cách sống khép kín của Nhan Phúc Vinh.

Diễm My 9X cũng cho biết, sau dự án phim “Tình yêu và tham vọng, cô và Nhan Phúc Vinh có cơ hội được mời đóng chung phim, nhưng do thời điểm đó, nữ diễn viên 9X bận rộn với dự án điện ảnh nên từ chối. Lần này, cả hai nên duyên anh em trong bộ phim “Giấc mơ của mẹ” dài 80 tập, phát sóng kênh truyền hình Vĩnh Long.

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X tái hợp phim mới
Ba anh em Nhan Phúc Vinh - Diễm My 9X - Trần Ngọc Vàng trong phim "Giấc mơ của mẹ"

Trong phim “Giấc mơ của mẹ”, Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai anh trai của Diễm My và Trần Ngọc Vàng. Cả 3 anh em sẽ có nhiều tình huống khóc cười trong chính gia đình với người cha là NSƯT Hữu Châu và người mẹ là NSND Hồng Vân.

Trước thông tin cặp đôi Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9X trở lại, khán giả bày tỏ sự vui mừng, kỳ vọng lớn về dự án mới. Cùng thời điểm, Nhan Phúc Vinh tiết lộ về thông tin anh sẽ Bắc tiến lần thứ 2 trong một bộ phim được đánh giá là “bom tấn” với sự kết hợp với nữ diễn viên Huyền Lizzi. Bên cạnh phim ảnh, chàng trai Cần Thơ còn đảm nhận vai trò đội trưởng trong chương trình “Ký ức vui vẻ”.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động