Thứ ba 09/07/2024 06:40

Sập hầm lò ở Quảng Ninh, 2 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc đang đào lò, 2 công nhân thuộc Công ty Than Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ bị than, đá ở khu vực gương lò trượt lở xuống vùi lấp khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Tin từ Sở LĐ-TB&XH, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (8-4) cho biết, một vụ tai nạn lao động nghiên trọng đã xảy ra tại Phân xưởng Khai thác 5, khu vực Hà Ráng, Công ty Than Hạ Long vào khoảng 20h40' ngày 7-4, khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đoàn Văn Sỹ, thợ lò bậc 5/6 (SN 1991, ở Kim Sơn, Ninh Bình) và nạn nhân bị thương là anh Phạm Ngọc Chi (SN 1987, ở Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

sap ham lo o quang ninh 2 nguoi thuong vong
Ảnh minh họa

Vào thời điểm trên, anh Sỹ và anh Chi trong khi đang tiến đào lò thượng vỉa 15 thì than, đá tại khu vực gương lò trượt lở rơi xuống vùi lấp 2 công nhân, báo Dân trí thông tin.

Theo Tiền phong, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm công nhân làm gần đó đã phát hiện, tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng công nhân Đoàn Văn Sỹ đã tử vong; nạn nhân còn lại vẫn đang theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Nhận được thông tin trên, UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động và hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình công nhân tử vong, 3 triệu đồng cho công nhân bị thương.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động