Thứ sáu 19/04/2024 14:32

Phim Cám ơn bác sĩ: Sức hút từ nội dung và dàn diễn viên tham gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phim Cám ơn bác sĩ đã chính thức lên sóng. Bộ phim ngay từ đầu đã chứng minh sức hút của mình bởi nội dung và dàn diễn viên tham gia.
Phim Cám ơn bác sĩ: Sức hút từ nội dung và dàn diễn viên tham gia
Phim Cảm ơn bác sĩ

Nội dung phim Cám ơn bác sĩ

Phim Cảm ơn bác sĩ là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tiêu Nghiên (do Dương Mịch thủ vai) - một bác sĩ đa khoa xinh đẹp, có tay nghề cao và có niềm đam mê mãnh liệt với ngành y.

Tuy nhiên, số phận của cô bác sĩ xinh đẹp này lại không được may mắn cho lắm. “Dao sắc không gọt được chuôi”, bởi trong khi cô hoàn thành nhiệm vụ điều trị cho những bệnh nhân bị thương khác thì người chồng sắp cưới của cô đã không qua khỏi vì vết thương của mình.

Sau cú sốc đó, Tiêu Nghiên luôn cố gắng khiến mình bận rộn để quên đi sự sợ hãi, đau đớn khi nhớ đến cái chết của chồng chưa cưới.

Mang theo nỗi đau, cô chuyển đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đồng Sơn làm việc và tại đây cô đã gặp Bạch Thuật (do Bạch Vũ thủ vai), một bác sĩ trẻ trung và tài ba. Bên cạnh sự thông minh, Bạch Thuật còn khiến người ta vừa yêu vừa ghét miệng lưỡi sắc sảo cộng với thái độ lạnh lùng, luôn tỏ ra trịnh thượng với người khác.

Bởi tích cách khác người của mình, Bạch Thuật bị chuyển anh từ khoa huyết học sang khoa cấp cứu. Bạch Thuật đã cố gắng để quay lại công việc tại khoa phù hợp với chuyên ngành của mình nhưng dù cố gắng thế nào anh bị từ chối. Tiêu Nghiên gặp và bắt đầu làm việc với Bạch Thuật từ đây.

Phim Cám ơn bác sĩ: Sức hút từ nội dung và dàn diễn viên tham gia
Dương Mịch trong Cám ơn bác sĩ

Đúng mô típ các bộ phim ngôn tình, ban đầu hai người không hợp nhau do triết lý về y học cũng như cách điều trị hoàn toàn khác nhau. Nhưng họ dần dần hiểu nhau khi họ làm việc cùng nhau. Tiêu Nghiên nảy sinh tình cảm với Bạch Thuật - người có vẻ khắc nghiệt bên ngoài nhưng thực sự là một người ấm áp bên trong.

Bạch Thuật cũng nhận ra rằng anh đã yêu Tiêu Nghiên vì cô khiến anh hiểu ra rằng sự sống và cái chết không phải là tuyệt đối. Tiêu Nghiên dần thay đổi, giám đốc bệnh viện đã nhận thấy sự thay đổi ở anh và quyết định cho anh quay về Khoa huyết học. Lúc này, anh quyết định ở lại Khoa cấp cứu vì anh phát hiện ra mình đang thực sự làm việc ở đây.

Diễn viên phim Cám ơn bác sĩ

Phim được khai máy từ năm 2019, song đến đầu năm 2020, vì tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp mà đoàn phim phải đưa ra thông báo tạm ngưng việc ghi hình.

Phim Cám ơn bác sĩ: Sức hút từ nội dung và dàn diễn viên tham gia
Dương Mịch và Bạch Vũ

Bên cạnh hai gương mặt được yêu thích nhất nhì hiện nay là Dương Mịch và Bạch Vũ, bộ phim gây chú ý khi được đạo diễn bởi Trương Duệ và còn có sự góp mặt của các tên tuổi dày dặn kinh nghiệm diễn xuất như: Hề Mỹ Quyên, Trương Chí Kiên, Lưu Giai... Đặc biệt, sự tham gia của Quách Hiểu Đình và "người tình cũ" của Dương Mịch – Kiều Chấn Vũ cũng khiến mọt phim không khỏi phấn khích.

Dương Mịch phủ nhận tin đồn mang thai lần 2 Dương Mịch phủ nhận tin đồn mang thai lần 2
Dương Mịch tự nhận “phẫu thuật” nhiều nhất Dương Mịch tự nhận “phẫu thuật” nhiều nhất
Minh Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động