Thứ sáu 29/03/2024 18:24

Dương Mịch tự nhận “phẫu thuật” nhiều nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Thời gian gần đây, Dương Mịch vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong một talkshow mới đây của MC Kim Tinh, Dương Mịch đã đáp trả vô cùng khôn khéo về vấn đề này.

Cụ thể, trong show truyền hình, MC Kim Tinh đã hỏi 2 câu. Câu đầu tiên: “Trong số “Tân tứ tiểu Hoa đán” gồm Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan và Huỳnh Thánh Y, ai là người hot hơn cả?”. Dương Mịch khéo léo trả lời: “Là chị Kim đó thôi”. Câu trả lời này khá hài hước nhưng thể hiện sự khéo léo của nữ diễn viên.

Sang câu hỏi thứ 2 với chủ đề nhạy cảm hơn, MC Kim Tinh hỏi: “Trong số “Tân tứ tiểu Hoa đán”, ai là người “động chạm dao kéo” nhiều nhất?”. Câu hỏi này ám chỉ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Dương Mịch đã rất bình tĩnh hỏi ngược lại: Động chạm dao kéo nhiều nhất, tức là phẫu thuật nhiều nhất? Vậy thì là tôi rồi, vì tôi đã sinh em bé”.

dương mịch 1

dương mịch 4

dương mịch 3

Sau đó, nhiều người không ngớt lời khen Dương Mịch thông minh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực “hoa đán” và cho rằng Dương Mịch thực sự không hề phẫu thuật thẩm mỹ, chẳng qua là khuôn mặt cô biến đổi do quá trình mang thai và sinh con.

Hồng Giang / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động