Thứ năm 16/05/2024 05:47

Nữ tài xế lái xe Mercedes tông hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ít nhất 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương sau một vụ xe hơi đâm liên hoàn hàng loạt xe máy tối 7-7 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo người dân tại hiện trường, khoảng 19 giờ, tại giao lộ Trần Phú-Nguyễn Tri Phương (phường 7, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh), một chiếc xe ôtô hiệu Mercedes GLA 250 biển số 51F-138.10, do một phụ nữ điều khiển (chưa rõ danh tính) bất ngờ lao qua giao lộ và đâm hàng loạt xe máy.

nu tai xe lai xe mercedes tong hang loat xe may nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tại số 346 Trần Phú. Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy nằm la liệt do bị đâm trúng, những người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, thông tin trên báo VietnamPlus.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo NGười lao động cho biết thêm, có khoảng 6 người bị thương sau vụ tai nạn này và đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, tại hiện trường các xe máy hư hỏng, nằm ngổn ngang. Nhiều vật dụng, đồ đạc ở cửa hàng cũng hư hỏng, văng trên nền đường.

CSGT cùng lực lượng chức năng địa phương sau đó đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy thông tin từ các nhân chứng và tổ chức điều tiết giao thông. Ghi nhận đến hơn 21 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang lực lượng chức năng khẩn trương xử lý.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động