Thứ tư 01/05/2024 02:12

Nữ du khách người Australia bất ngờ khi nhận lại giấy tờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa trao trả lại tài sản thất lạc cho nữ du khách nước ngoài.
Nữ du khách người Australia bất ngờ khi nhận lại giấy tờ
Công an phường Hàng Trống trao trả tài sản cho nữ du khách. Ảnh: CQCA

Trước đó, bà T.Amelia (quốc tịch Australia) có đến Công an phường Hàng Trống trình báo về việc đánh rơi 1 quyển hộ chiếu và một số giấy tờ quan trọng khác trong quá trình di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã khẩn trương tiến hành xác minh, tìm giúp nữ du khách. May mắn, một người dân đã nhặt được quyển hộ chiếu trên và mang đến Công an phường bàn giao để tìm người trả lại.

Ngay sau khi tiếp nhận tài sản từ người dân, Công an phường Hàng Trống đã liên hệ nữ du khách đến trụ sở để làm thủ tục trao trả tài sản. Ngày 10/4/2024, Công an phường Hàng Trống đã làm thủ tục trao trả lại tài sản thất lạc cho bà T.Amelia.

Sau khi nhận lại tài sản, nữ du khách vui mừng, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người đã nhặt được quyển hộ chiếu và cán bộ chiến sĩ Công an phường Hàng Trống đã nhiệt tình hỗ trợ bà tìm lại tài sản bị mất.

Người phụ nữ xúc động khi được các chiến sỹ công an tìm lại tài sản đánh rơi Người phụ nữ xúc động khi được các chiến sỹ công an tìm lại tài sản đánh rơi
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động