Thứ sáu 03/05/2024 14:13

Những đường dây bán dâm nghìn đô từng bị triệt phá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm có tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh "đi khách" với giá 1.000-3.000 USD. Trước đó, Công an cũng đã từng triệt phá nhiều đường dây bán dâm với giá hàng chục nghìn đô của những người mẫu, hoa khôi, hoa hậu nổi tiếng.

Cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm 3.000 USD

Tối 10/8, đại diện Công an TP HCM cho biết đơn vị này đã tạm giữ Vỏ Thị Mỷ Hạnh (SN 1997, trú quận Gò Vấp), đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm có tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh "đi khách" với giá 1.000-3.000 USD.

Theo điều tra, Hạnh từng là tiếp viên hàng không nên có mối quan hệ và lôi kéo nhiều nữ tiếp viên hàng không, các "hot girl", người mẫu ảnh nổi tiếng... tham gia vào đường dây bán dâm của mình.

Trang mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi của Vỏ Thị Mỷ Hạnhh thường xuyên đăng tải hình ảnh "check in" du lịch tại những địa điểm nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm "xây dựng" hình ảnh một cô gái trẻ, thành đạt; mục đích nhằm "chiêu dụ" các cô gái trẻ, đẹp, lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Đường dây bán dâm của Hạnh có hơn 30 gái bán dâm với giá bán dâm dao động từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm 15.000 USD

Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt
Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt, Ảnh: CACC

Ngày 7/9/2022, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác điều tra, ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) và Công an TP HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP HCM.

Quá trình xác minh, Lê Hoàng Long chính là đối tượng môi giới mua bán dâm cho các cặp đôi trên. 2 cô gái bán dâm là người đẹp T.H và T.T từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc và khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Theo cơ quan điều tra, giá mỗi cuộc mua dâm 15.000 USD, trong số này Long trả cho mỗi cô 60 triệu đồng. Đáng chú ý, Long còn khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Long có thể thông qua đối tác nước ngoài để môi giới mại dâm cho một số người đẹp hoạt động trong giới showbiz của một vài nước châu Á khác với giá lên đến vài chục ngàn USD.

Thời điểm bị bắt, Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và quản lý, đại diện cho một vài nghệ sỹ Hàn Quốc khi hoạt động tại Việt Nam và cũng là một Fashionista (tín đồ thời trang) khá nổi tiếng, được mời tham dự các sự kiện trong nước và nước ngoài…

Đường dây mại dâm có hoa hậu giá 20.000 - 30.000 USD/lượt

Chiều 12/7/2020, 2 tổ công tác với hàng chục trinh sát cùng các lực lượng khác ập vào một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP HCM bắt quả tang 3 cô gái bán dâm cho khách.

Qua làm việc, 3 cô gái này khai nhận được Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) điều đến khách sạn này bán dâm cho 3 doanh nhân với giá từ 18.000 - 30.000 USD.

Từ lời khai của các người mẫu, Công an bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) tại 1 căn hộ ở quận 7.

Theo điều tra, gái bán dâm trong đường dây của Vỹ đa phần đều là người mẫu, diễn viên, cả hoa hậu. Với mỗi "danh phận" khác nhau, Vỹ đưa ra giá từ 1.000 - 5.000, hoặc 10.000 -30.000 USD, thậm chí có gái bán dâm giá lên đến 50.000 USD. Giá cả này tùy thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

Cũng có nhiều trường hợp giả mạo, nhiều cô xinh đẹp nhưng không phải là người nổi tiếng. Vỹ thoả thuận là người mẫu hoặc hoa hậu nổi tiếng nhưng khi điều hàng đến là "nhái" song khách mua dâm không hề hay biết.

Năm 2019, Công an TP HCM từng triệt phá đường dây bán dâm quy tụ á hậu, người mẫu, MC với giá 7.000-25.000 USD do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê Bình Định) là người môi giới.

Các chân dài trong đường dây của Dũ còn nhận ngủ qua đêm với giá gấp 3 và đi tour với giá gấp 10. Các khách hàng của Dũ chủ yếu là những doanh nhân nổi tiếp và những người buôn bán lớn.

Tháng 7/2019, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ và tuyên phạt mức án 5 năm tù.

Hoa khôi, á khôi cầm đầu đường dây sex tour nghìn đô

Khoảng 23h30 đêm 15/8/2017, trinh sát của đội nghiệp vụ số 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 khách sạn, bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an xác định, cầm đường đường dây mại dâm cao cấp này là 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng trú tỉnh Long An, tạm trú quận 3) và 1 đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985, trú quận 6). Trong đó Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, Tiền là MC phòng trà ca nhạc tại trung tâm quận 1, còn Ngọc vừa đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp.

Đường dây của 3 "tú bà" quy tụ khoảng 30 chân dài bán dâm, phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ.... với mức giá "đi khách" trung bình từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Ngoài ra, họ còn tổ chức sex tour cho các đại gia và chân dài đi du lịch trong, ngoài nước. Tùy theo danh tiếng của chân dài, trung bình giá mỗi sex tour dao động 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Ngày 26/4, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm và tuyên án các bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù, Phạm Thị Thanh Hiền 2 năm 6 tháng tù về tội "Môi giới mại dâm", Nguyễn Thị Ngọc 2 năm tù treo.

Vu khống các hoa hậu liên quan đường dây mua bán dâm sẽ bị xử lý như thế nào?
Phá đường dây bán dâm “khủng”, có tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh tham gia
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động