Thứ tư 24/04/2024 10:31

Nhà đương kim vô địch Pháp khẳng định sức mạnh tại World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch thế giới Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng chiến thắng áp đảo 4-1 trước Australia ở trận ra quân tại World Cup 2022.
Nhà đương kim vô địch Pháp khẳng định sức mạnh tại World Cup 2022
Nhà đương kim vô địch Pháp thắng tưng bừng trận ra quân tại World Cup 2022.

Bước vào cuộc đối đầu với Australia ở trận mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại World Cup, ĐT Pháp ra sân với đội hình tốt nhất của mình hiện có với bộ ba trên hàng công là Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Olivier Giroud.

Trong khi đó, đại diện của châu Á là Australia chủ động ra sân với đội hình thiên về phòng ngự 4-1-4-1 khi phải đối đầu với nhà vô địch thế giới.

Bất ngờ đã xảy ra ngay sau khi bóng lăn được 9 phút, Craig Goodwin đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu đưa Australia vươn lên dẫn trước 1-0. Bất lợi tiếp tục đến với ĐT Pháp khi họ mất thêm Lucas Hernandez vì chấn thương.

Tưởng chừng như mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu với nhà đương kim vô địch thì bất ngờ khoảnh khắc tỏa sáng của Adrien Rabiot đã giúp Pháp lấy lại tất cả. Phút 27, tiền vệ của Juventus đã đánh đầu ghi bàn để san bằng tỷ số 1-1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, lại là Rabiot để lại dấn ấn khi cướp bóng, phối hợp cùng Mbappe trước khi kiến tạo cho Giroud ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp.

Bước sang hiệp 2, với đà hưng phấn trước đó, Pháp chơi áp đảo hoàn toàn trước Australia. Phút 68, Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 sau đường tạt của Ousmane Dembele.

Ngôi sao của PSG sau đó hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐT Pháp. Thắng tưng bừng ngày ra quân, ĐT Pháp vươn lên chiếm ngôi đầu bảng D với 3 điểm.

Saudi Arabia tạo nên Saudi Arabia tạo nên "địa chấn" trước Argentina tại World Cup 2022

Saudi Arabia đã tạo nên "địa chấn" lớn nhất kể từ đầu giải đấu World Cup 2022 tại Qatar khi xuất sắc đánh bại nhà ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động