Thứ sáu 26/04/2024 07:24

Nguyên nhân ban đầu vụ mang "hàng nóng" đi giải quyết mâu thuẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ ẩu đả sử dụng "hàng nóng" trên phố cổ rạng sáng ngày 20/5, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm hiện đã bắt giữ 3 đối tượng và tiếp tục điều tra, phân loại để xử lý theo quy định của pháp luật.
Nguyên nhân ban đầu vụ mang "hàng nóng" đi giải quyết mâu thuẫn
Hung khí lực lượng chức năng thu giữ được.

Như trước đó đã đưa tin, rạng sáng ngày 20/5, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có hai nam thanh niên đánh nhau, gây rối trật tự công cộng tại trước cửa số 11 phố Hàng Bè. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo các lực lượng có liên quan xuống hiện trường xác minh làm rõ.

Tại thời điểm lực lượng cảnh sát có mặt, hai nam thanh niên đang đánh nhau, giằng co đến tận ngã ba Gia Ngư, phường Hàng Bè. Cả hai đã bị lực lượng chức năng đã khống chế ngay sau đó.

Lúc này, hai đối tượng lúc này đều bị thương. Lực lượng chức năng đã thu giữ tại hiện trường tang vật nghi là hai khẩu súng dạng K59 và súng bật lửa.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước đó, một trong hai nam thanh niên đã cầm hai “khẩu súng” chĩa về đối phương rồi bóp cò, nhưng súng không nổ nên đã lao vào đánh nhau.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, danh tính của các đối tượng được làm rõ là Đặng Ngọc Điệp (SN 1979, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Nguyễn Xuân Chiến (SN 1976, và Nguyễn Đức Nam, SN 1990, cùng trú tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm).

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, do mâu thuẫn cá nhân, Đặng Ngọc Điệp đã cầm hai khẩu súng trên hẹn Nguyễn Xuân Chiến gặp nói chuyện. Khi Nguyễn Xuân Chiến cùng Nguyễn Đức Nam vừa đi từ nhà ra khu vực phố Hàng Bè thì cả ba chạm trán nhau, Đặng Ngọc Điệp liền rút súng bắn về phía đối phương nhưng đạn không nổ.

Liền sau đó, các đối tượng lao vào đánh nhau khiến cả ba cùng thương tích.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Hai thanh niên ẩu đả trên phổ cổ, sử dụng hung khí nghi là “hàng nóng”
Bắt kẻ vận chuyển ma túy, găm "hàng nóng" trong nhà
Triệt phá đường dây ma tuý "khủng", luôn trang bị “hàng nóng”
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động