Thứ sáu 26/04/2024 12:59

Nghệ An: Chiếc xe mang biển ngũ quý 9 được “săn mua” với giá cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi thông tin việc anh Trần Hữu Tuyến (huyện Anh Sơn, Nghệ An) sở hữu chiếc xe ô tô Ki-a Sonet biển số 37A-999.99, gia đình anh Tuyến đã nhận được sự săn đón từ những người yêu “xế” biển Vip, nhiều người ngỏ ý mua lại với giá cao gấp 2, gấp 3 giá trị chiếc xe.
Nghệ An: Chiếc xe mang biển ngũ quý 9 được “săn mua” với giá cao
Anh Tuyên - người may mắn sở hữu biển đăng ký xe ngũ quý 9 khiến nhiều người "săn đón" mua lại giá cao

Trước đó, ngayg 14/4, anh Nguyễn Hữu Tuyến bấm biển xe cho chiếc xe ô tô hiệu Ki-a Sonet tại Phòng Cảnh sát giao thông Nghệ An thì may mắn bấm được biển số 37A-999.99. Việc anh Tuyến “mát tay” bấm được biển ngũ quý 9 nhanh chóng được lan tỏa, trở thành một chủ đề hết sức được quan tâm trên mạng xã hội. Kèm theo những lời chúc mừng, nhiều người đã nhắn tin, gọi điện ngỏ ý mua lại chiếc xe cùng biển ngũ quý 9 của anh Tuyên.

Trao đổi với PV, anh Tuyến thông tin: “Sau khi bốc được biển số siêu đẹp, từ hôm qua đến nay đã có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và chúc mừng. Và có rất nhiều người hỏi ngỏ ý mua lại chiếc xe của tôi với giá cao. Hôm qua có người nhắn tin trả giá 3,3 tỷ đồng hỏi xem tôi có bán không. Tôi trả lời để đưa xe về nhà đã rồi tính sau. Sau đó có mấy người trả giá 2 tỷ đồng và sáng nay thì có người ở thành phố Vinh trả giá 1,5 tỷ đồng".

Do cảm thấy nhiều người hỏi mua nhưng chưa thấy hỏi mua nhiệt tình nên anh chưa trả lời chốt bán lại Tuyên thông tin thêm, trong tối 14/4, có người có facebook H.H.H (trú Hà Nội) đã gọi điện qua facebook cho anh để hỏi và ngỏ ý muốn mua chiếc xe của anh với giá 1,6 tỷ đồng.

"H nói gửi tiền cọc để mua xe nhưng tôi nói không cần phải cọc, tôi nói anh mua thì mang tiền vào rồi lấy luôn, không cần cọc. Anh ấy nói ngày mai sẽ vào xem để mua xe” - Anh Tuyến nói.

Chia sẻ về cái duyên đến với chiếc xe có biển số Vip ngũ quý 999.99, siêu độc đá này, anh Tuyến cho biết cảm thấy rất may mắn khi bấm được biển số này. Trước đó, gia đình anh đã đặt mua chiếc xe này từ cuối năm 2021. Đến ngày 12/4 vừa qua mới nhận được xe, vào ngày 14/4, anh cùng con trai đi bấm biển số tại Phòng CSGT Nghệ An, sau khi làm thủ tục đăng ký xe, anh để con trai vào bấm biển và cũng là người bấm đầu tiên trong buổi chiều. Vừa bấm xong, màn hình hiện lên số 37A-999.99 khiến anh và người nhà hết sức vui mừng, bất ngờ, những người có mặt ở khu vực bấm biển xe cũng phải trầm trồ.

Chia sẻ về việc liệu có bán chiếc xe nếu ai đó trả giá phù hợp với mong muốn của gia đình, anh Tuyến cho rằng: "Lúc đi đăng ký thì cũng muốn được biển số đẹp, dễ nhớ. Nhưng khi bấm được biển 5 số 9 thì đúng là ngoài sự mong đợi. Biển số quá đẹp. Nhưng mình thì dùng biển đó cũng phí. Thôi thì ai có sở thích thì mình nhượng lại cho họ dùng cũng được, và sau khi bán sẽ mua lại một chiếc xe khác để sử dụng”.

Theo giới chơi số đẹp quan niệm, số 9 là số Hoàng cực, đại cát, số 9 xoáy ốc trên là Càn khôn. Tượng trưng cho vĩnh cửu, viên mãn, thịnh vượng, dương khí dồi dào. Khi có 5 con số 9 thì lại càng đẹp, độc và được coi là trường tồn vĩnh cửu. Biển số 37A-999.99 cũng được coi là biển số đẹp, độc nhất tỉnh Nghệ An. Đây là biển số cuối cùng của chữ A. Hiện nay, biển đăng ký xe ô tô con cá nhân của tỉnh Nghệ An đã chuyển sang 37K.

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động