Thứ sáu 10/05/2024 19:54

Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo như kế hoạch, còn 1 tuần nữa là show diễn của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK sẽ diễn ra ở Hà Nội. Tuy nhiên, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin hai đêm diễn ngày 29 và 30/7 bị hủy khiến các fan của nhóm nhạc không khỏi lo lắng.
Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam
Số phận show diễn của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ được quyết định vào ngày mai (24/7). Ảnh: YG Entertainment

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, ngày mai (24/7), đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội,... và UBND TP Hà Nội sẽ trao đổi và đi đến kết luận cuối cùng về số phận 2 đêm nhạc của nhóm BLACKPINK trên sân Mỹ Đình vào 29 và 30/7 tới.

Trước đó, YG Entertainment xác nhận, Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Ngay sau khi đơn vị tổ chức thông báo về việc nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới đến Hà Nội biểu diễn đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Đây không chỉ là dịp để người hâm mộ Việt được xem 4 cô gái tài năng, xinh đẹp của BLACKPINK biểu diễn mà còn là cơ hội kích cầu văn hóa, du lịch,... của Việt Nam phát triển.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lo ngại việc BTC chỉ có 1 tháng để chuẩn bị cho hai đêm diễn thì chất lượng sẽ khó đảm bảo, cộng với việc bán vé cũng gặp nhiều phức tạp. Bên cạnh lo lắng việc show diễn của thần tượng bị hủy, nhiều fan còn đứng ngồi không yên vì có thể không được hoàn tiền 100% giá vé mà mình bỏ tiền ra mua từ đơn vị tổ chức. Những người mua vé qua trung gian thì lo lắng người bán “mất hút” khiến mình khó lấy lại số tiền vé.

Về phía BTC, đơn vị thi công vẫn đang gấp rút vận chuyển vật liệu, trang thiết bị để lắp đặt sân khấu, khu vực kỹ thuật, ánh sáng,… chuẩn bị cho 2 đêm diễn. Ngày 21/7, trên trang cá nhân của BLACKPINK đăng tải dòng chú thích: "Chúng tôi sắp đến rồi đây Hà Nội ơi".

Chiều 22/7, BTC và đơn vị phát hành vé hai đêm concert BLACKPINK tại Hà Nội bất ngờ thông báo đổi vòng tay cho khách hàng tham dự. Đây là điều kiện để vào trong sân vận động dự đêm nhạc. Ngoài việc đeo vòng tay suốt sự kiện, khán giả phải xuất trình được vé điện tử của mình bất cứ lúc nào được yêu cầu. Thời gian đổi vòng tay từ 10h-20h các ngày 26-30/7.

Đây không phải lần đầu tiên fan Việt hoang mang về việc show diễn của ngôi sao quốc tế bị hủy. Trước đó, nữ ca sĩ Ariana Grande hủy show sát giờ diễn hồi năm 2017 vì lí do sức khỏe của nữ ca sĩ. Hay năm 2022, sự việc hai nhóm nhạc quốc tế The Moffatts, A1 thông báo hủy show ngay trước giờ diễn tại Touch Your Heart (TP Hồ Chí Minh) cũng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng? Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng?
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động