Thứ sáu 10/05/2024 15:23

BLACKPINK chính thức đăng tải clip concert tại Hà Nội, hình ảnh chùa Trấn Quốc và nón lá Việt Nam gây xúc động

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, các trang mạng xã hội của BLACKPINK đã đăng tải đoạn clip về 2 đêm nhạc đáng nhớ tại Việt Nam. Đoạn clip mở đầu với hình ảnh chùa Trấn Quốc, một công trình tôn giáo - lịch sử nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.
BLACKPINK chính thức đăng tải clip concert tại Hà Nội, hình ảnh chùa Trấn Quốc và nón lá Việt Nam gây xúc động
Hình ảnh chùa Trấn Quốc xuất hiện đầu tiên trong clip về concert BLACKPINK ở Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Tiếp theo đó là hình ảnh một chiếc nón lá truyền thống được sơn màu hồng với dòng chữ đen BORN PINK WORLD TOUR Việt Nam, rồi khung cảnh hàng nghìn fan BLACKPINK phía ngoài sân vận động Mỹ Đình đồng thanh hô to tên nhóm nhạc thần tượng khiến ai xem cũng phải nức lòng.

Bên cạnh đó, trong clip còn có những điểm nhấn đầy ấn tượng của 2 đêm concert BLACKPINK ở Hà Nội như màn pháo hoa hoành tráng được đánh giá là ấn tượng nhất của hành trình lưu diễn, các phần biểu diễn thăng hoa của các cô gái, phần cover vũ đạo ca khúc “See tình” gây chấn động cộng đồng fan Việt Nam và quốc tế. Đoạn clip khép lại với hình ảnh các cô gái đội nón lá, tạo dáng chụp bức ảnh lưu niệm với gần 70 nghìn khán giả của 2 đêm diễn.

BLACKPINK chính thức đăng tải clip concert tại Hà Nội, hình ảnh chùa Trấn Quốc và nón lá Việt Nam gây xúc động
Concert BLACKPINK ở Hà Nội thành công về cả doanh thu và chất lượng. Ảnh: BLINK

Sau khi BLACKPINK đăng tải đoạn clip highlight 2 đêm concert tại Hà Nội, clip này nhanh chóng được các fan Việt chia sẻ mạnh mẽ. Nhiều người hâm mộ cũng tiết lộ vẫn còn cảm giác ngây ngất hậu concert của BLACKPINK. Chắc chắn rằng, đó những kỷ niệm không thể nào quên của các BLINK Việt với nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu.

Mới đây, tờ Opinion News của Hàn Quốc còn đưa tin với tiêu đề khẳng định: Concert BORN PINK Hà Nội gây chấn động Đông Nam Á. Với giá vé trung bình của show diễn tại Việt Nam là 5 triệu đồng, nhân với số lượng khán giả hơn 60.000 lượt, ước tính sẽ được doanh thu khoảng 335 tỷ VNĐ, tức khoảng 14,1 triệu USD cho 2 đêm, tương đồng với doanh thu concert BLACKPINK ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Có thể thấy, concert BLACKPINK tại Việt Nam thành công về cả doanh thu và chất lượng. Những từ khóa liên quan đến hai đêm nhạc của nhóm nhạc toàn cầu liên tục thu về lượt xem, lượt thích... khủng. Hai đêm nhạc không chỉ hấp dẫn bởi những màn biểu diễn các ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi nhóm mà còn khiến các fan mê mệt với màn cover điệu nhảy "See tình" của 4 cô gái. Bên cạnh đó, màn đội nón lá, giao lưu bằng tiếng Việt, khen phở Việt Nam ngon,... cũng gây sốt trên mạng xã hội.

"Em út" Lisa của BLACKPINK khoe loạt ảnh "vạn người mê", còn cảm ơn các fan bằng tiếng Việt
Truyền thông Hàn khẳng định hai đêm diễn của BLACKPINK ở Việt Nam gây chấn động Đông Nam Á Truyền thông Hàn khẳng định hai đêm diễn của BLACKPINK ở Việt Nam gây chấn động Đông Nam Á
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động