Thứ ba 21/05/2024 02:54

Truyền thông Hàn khẳng định hai đêm diễn của BLACKPINK ở Việt Nam gây chấn động Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
So với concert BLACKPINK ở các quốc gia trong khu vực, concert BLACKPINK ở Việt Nam không hề thua kém, còn được truyền thông Hàn dành nhiều lời khen ngợi.
Truyền thông Hàn khẳng định hai đêm diễn của BLACKPINK ở Việt Nam gây chấn động Đông Nam Á
Hai đêm diễn của BLACKPINK ở Hà Nội thành công về cả doanh thu và chất lượng. Ảnh: Blink

Hai đêm diễn của BLACKPINK ở Hà Nội đã thu hút hơn 60 nghìn khán giả có mặt. Đây cũng chính là concert cuối cùng trong tour diễn BORN PINK châu Á của BLACKPINK. Chính vì vậy, không chỉ Việt Nam mà các rất nhiều fan quốc tế cũng đến Việt Nam xem nhóm nhạc toàn cầu biểu diễn.

Mới đây, tờ Opinion News của Hàn Quốc đã đưa tin với tiêu đề khẳng định: Concert BORN PINK Hà Nội gây chấn động Đông Nam Á. Cụ thể, phóng viên Choi In Chul của tờ Opinion News cho biết, sức ảnh hưởng của BLACKPINK đã khiến vé máy bay tới Hà Nội tăng vọt. Mỗi chuyến khứ hồi có giá 9 triệu đồng (khoảng 380 USD). Trong khi đó, giá vé cho buổi biểu diễn cũng lên tới 400 USD (khoảng 9,5 triệu VNĐ).

Tờ báo này cũng thông tin thêm lượng khách đến thăm Hà Nội cũng tăng vọt. Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch của Việt Nam ước tính có 2,38 triệu du khách đến thăm vào tháng 7, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 380.000 người nước ngoài nhập cảnh. Việc tìm kiếm chỗ ở tại Hà Nội liên quan đến đêm nhạc đã tăng gấp 10 lần, cho thấy sức ảnh hưởng của BLACKPINK.

Trước đó, với giá vé trung bình của show diễn tại Việt Nam là 5 triệu đồng, nhân với số lượng khán giả hơn 60.000 lượt, ước tính sẽ được doanh thu khoảng 335 tỷ VNĐ, tức khoảng 14,1 triệu USD cho 2 đêm, tương đồng với doanh thu concert BLACKPINK ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, theo thông số từ Touring Data thì 1 đêm diễn tại SVĐ Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) với 62.642 khán giả tham dự mang về doanh thu phơn 9,1 triệu USD; 2 đêm diễn tại SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) với tổng cộng 113.740 khán giả tham dự mang về doanh thu hơn 17,1 triệu USD; 2 đêm diễn tại Tokyo Dome (Tokyo, Nhật Bản) bán được 100.809 vé với doanh thu 11,1 triệu USD.

Có thể thấy, concert BLACKPINK tại Việt Nam thành công về cả doanh thu và chất lượng. Những từ khóa liên quan đến hai đêm nhạc của nhóm nhạc toàn cầu liên tục thu về lượt xem, lượt thích... khủng. Hai đêm nhạc không chỉ hấp dẫn bởi những màn biểu diễn các ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi nhóm mà còn khiến các fan mê mệt với màn cover điệu nhảy "See tình" của 4 cô gái. Bên cạnh đó, màn đội nón lá, giao lưu bằng tiếng Việt, khen phở Việt Nam ngon,... cũng gây sốt trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả quốc tế từng xem concert BLACKPINK ở một số nước trong khu vực cũng đều công nhận hai đêm diễn BORN PINK tại Việt Nam đặc biệt hơn hẳn, kể cả màn bắn pháo hoa cũng quy mô, hoành tráng hơn ở Singapore và Thái Lan.

Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam Ngày mai (24/7), các đơn vị liên quan sẽ chốt số phận show BLACKPINK ở Việt Nam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động