Thứ bảy 11/05/2024 02:43

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đơn vị tổ chức đêm nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam phủ nhận chuyện nhóm nhạc nổi tiếng sẽ đến TP Hồ Chí Minh biểu diễn.
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK
Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của BLACKPINK

Mới đây, IME Vietnam - đơn vị tổ chức 2 đêm nhạc của nhóm BLACKPINK ở Việt Nam đã đưa ra thông báo: "Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm", đồng nghĩa với việc nhóm nhạc này sẽ không đến TP Hồ Chí Minh như tin đồn đã lan truyền từ trước: "BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam để tổ chức concert lần 2 tại sân vận động Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) vào ngày 15/9" , thông tin được lan truyền trên mạng gây xôn xao.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, BTC cho biết đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn và hiệu quả. BTC cho biết có 80% thiết bị kỹ thuật được chuyển từ Hàn Quốc, Thái Lan về Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ ê-kíp gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan cũng sẽ tới Việt Nam phối hợp thực hiện. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng cho đêm nhạc của BLACKPINK tại Hà Nội diễn ra tốt nhất.

Trước đó, ngày 30/6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình nghệ thuật Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023 vào ngày 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Tuy nhiên, ngày 4/7, khi BTC công bố giá vé concert Born Pink, nhiều khán giả bức xúc khi phát hiện trang chủ website đơn vị này đăng bản đồ có hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.

Chiều 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thê thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết Bộ đã chỉ đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn và các đơn vị liên quan xác minh thông tin công ty tổ chức đêm nhạc BLACKPINK ủng hộ "đường lưỡi bò".

Ngày 6/7, IME - đơn vị tổ chức show BLACKPINK ở Hà Nội cho biết đã làm việc trực tiếp và gửi công văn giải trình lên Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng các Bộ ban ngành liên quan về sự việc này. Theo đó, ông Brian Chow, CEO Công ty TNHH Âm nhạc IME đã gửi lời xin lỗi và cho biết: "Hình ảnh bản đồ trên website không đại diện cho lãnh thổ quốc gia nào và chúng tôi ý thức được việc tôn trọng chủ quyền và văn hóa của tất cả quốc gia mà IME có mặt. IME đã nhanh chóng rà soát và cam kết thay thế những hình ảnh không phù hợp với người dân Việt Nam. Mục tiêu của IME tại Việt Nam là mang đến cho người hâm mộ Việt các chương trình và nghệ sĩ của thế giới nên rất mong nhận được sự đón nhận của chính quyền địa phương và người dân Việt Nam".

Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng? Tranh cãi giá vé BLACKPINK, gần 10 triệu đồng cho 13 bài hát là không tương xứng?
Sau giờ mở bán vé, fan BlackPink ngậm ngùi khi được xếp thứ tự sau tận vài chục nghìn người có thể mua vé Sau giờ mở bán vé, fan BlackPink ngậm ngùi khi được xếp thứ tự sau tận vài chục nghìn người có thể mua vé
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động