Thứ sáu 29/03/2024 16:29

Nếm “trái đắng” khi bị người tình giăng bẫy và cái kết bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một lần đi công tác, người đàn ông này đã có mối quan hệ với cô gái kém mình 15 tuổi rồi sau đó nhận tin bất ngờ về việc cô có thai. Câu chuyện được mọi người trong gia đình biết và anh đã rất may mắn khi có vợ là người hiểu biết, vạch trần “bẫy tình” của cô bồ nhí kia.
Hình ảnh xét nghiệm ADN tự do trong máu mẹ                Ảnh Gentis
Hình ảnh xét nghiệm ADN tự do trong máu mẹ. Ảnh Gentis

Trong xã hội hiện đại, các câu chuyện ngoại tình, thậm chí dứt bỏ hạnh phúc gia đình để đi theo người tình mới đã không còn xa lạ. Thế nhưng, có không ít người nếm phải “trái đắng” khi chính bồ nhí đã giăng bẫy tình để phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Trao đổi với PV, đại tá Hà Quốc Khanh, Cố vấn chuyên môn cao cấp Trung tâm xét nghiệm Gentis, Hà Nội cho biết, đã có không ít trường hợp đến trung tâm để tìm hiểu về xét nghiệm ADN huyết thống em bé từ khi còn trong bụng mẹ. Và khi có kết quả, câu chuyện phía sau khiến nhiều người ngã ngửa.

Đại tá Khanh cho biết thêm, trường hợp một người đàn ông tuổi ngoài tứ tuần, đang là giám đốc một doanh nghiệp nhỏ, công việc ổn định, gia đình khá giả với một vợ và ba con. Người đàn ông này đến trung tâm chia sẻ trong một lần đi công tác, anh đã phải lòng một cô gái kém mình 15 tuổi. Sau buổi ban đầu, hai người hẹn hò qua lại và đã đi quá giới hạn nhiều lần.

Hơn một năm qua lại, bỗng một ngày đẹp trời, anh nhận được thông tin từ cô bồ là cô đã mang thai. Nghe xong, anh khá bất ngờ bởi anh nhớ lại mỗi lần gặp cô anh đều dùng các biện pháp tránh thai và không mong muốn có con với cô. Để chứng minh cái thai có thật, cô bồ nhí đã gửi hình ảnh siêu âm cho anh.

Người đàn ông ngoài tứ tuần này đã trò chuyện và bày tỏ nguyện vọng của mình nhưng cô gái trẻ không nghe, cô quyết định sẽ sinh đứa trẻ đang lớn dần trong bụng. Cô đồng ý với anh về việc chấp nhận làm “bồ nhí” nhưng anh phải mua nhà mới cho cô, mỗi tháng chu cấp tiền ăn uống, sinh hoạt của hai mẹ con. Anh này đã đồng ý với cô bồ trẻ và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ được giấu kín nhưng anh không ngờ, sau đó vài tuần vợ anh đã biết chuyện.

Người vợ này thay vì lồng lộn tìm cô bồ nhí đánh ghen thì đã bình tĩnh trò chuyện với chồng để biết thực hư sự việc. Trong cuộc nói chuyện, người đàn ông này đã thừa nhận với vợ mọi chuyện và mong muốn vợ tha thứ. Tuy nhiên, người vợ này lại rất điềm tĩnh yêu cầu chồng cho gặp cô bồ nhí để “ba mặt một lời” và yêu cầu cô bồ nhí phải đi xét nghiệm xem cái thai trong bụng là của chồng mình hay của ai khác.

Cô bồ nhí thì nói phải chờ cái thai trong bụng chào đời mới xét nghiệm được nhưng chị vợ kia đã phản hồi là công nghệ hiện đại có thể xét nghiệm huyết thống với bố ngay từ khi mang thai trong bụng mẹ mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Thế nhưng cô bồ kia nhất quyết không thực hiện. Do vậy, người đàn ông kia đã sinh nghi và yêu cầu phải đi xét nghiệm nếu đúng là con của anh thì mới đáp ứng các yêu cầu của cô. Dù vẫn thoái thác không muốn đi xét nghiệm nhưng sau đó cô gái trẻ đã đến trung tâm.

Tại đây, sau khi được tư vấn, cô gái trẻ đã không giấu được lo lắng và thừa nhận đứa trẻ trong bụng mẹ không phải là của người đàn ông ngoài tứ tuần. Cô mang thai với người khác nhưng họ không nhận con nên cô nghĩ đến anh hòng có được tiền chu cấp cho hai mẹ con.

Đại tá Hà Quốc Khanh chia sẻ, người vợ này đã tìm hiểu rất kỹ về việc xét nghiệm huyết thống từ trong bào thai, bởi nhiều người giờ vẫn nghĩ điều này là không thể. Tuy nhiên, với kỹ thuật hiện đại ngày này, có thể xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn từ tuần thai thứ 7.

Cụ thể, khi mang thai trong máu của người mẹ có mặt các ADN tự do của thai nhi (hay còn gọi là cell free fetal DNA - cffDNA). Với công nghệ xét nghiệm mới nhất hiện nay hoàn toàn có thể phất tích được các ADN tự do của thai nhi trong máu mẹ hỗ trợ xác định mối quan hệ huyết thống cha-con trước sinh không cần xâm lấn, an toàn 100% cho mẹ và bé.

Thấy con không giống mình, người đàn ông đi xét nghiệm ADN và cái kết bất ngờ
Giám định ADN giúp phá kỳ án "cha là... ông ngoại" kéo dài 10 năm ở Tiền Giang
Cô gái đưa 4 người đàn ông đi xét nghiệm ADN mới tìm được cha cho đứa trẻ
Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động