Thứ bảy 04/05/2024 11:44

M.U thiệt quân sau trận đấu thủ tục tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu tiếp đón Young Boys tại Old Trafford chỉ mang tính chất thủ tục nhưng đã khiến M.U gặp tổn thất về mặt lực lượng.
M.U thiệt quân sau trận đấu thủ tục tại Champions League
Wan-Bissaka dính chấn thương sau trận đấu với Young Boys.

Theo đó, bước vào loạt trận cuối vòng bảng, Quỷ đỏ thành Manchester đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng để tiến vào vòng knock-out, và cuộc đối đầu với Young Boys tại Old Trafford chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Chính vì thế, HLV Rangnick quyết định tung ra đội hình với 11 cái tên hoàn toàn mới so với chiến thắng trước Crystal Palace hồi cuối tuần.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 với Greenwood là người ghi bàn giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 9. Trong khi đó, đội khách có bàn gỡ hoà ở phút 42 nhờ pha lập công của Rieder.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Quỷ đỏ nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi hậu vệ Wan-Bissaka dính chấn thương vì va chạm với tấm biển quảng cáo trên sân. Sau pha va chạm, hậu vệ 24 tuổi tỏ ra rất đau đớn và đã phải rời sân trên cáng.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Rangnick xác nhận Wan-Bissaka dính 2 chấn thương. Cụ thể, hậu vệ người Anh bị đau cổ tay vì 1 pha tiếp đất lỗi, và chấn thương đầu gối ở tình huống va chạm với biển quảng cáo.

Hậu vệ 24 tuổi này sẽ có buổi kiểm tra cụ thể để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trấn đấu với Norwich City tại Premier League vào cuối tuần này.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động