Thứ sáu 26/04/2024 05:55

Mở phiên tòa xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến chết vào cuối tháng 11

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HĐXX đã ấn định ngày 25/11 tới đây sẽ mở lại phiên tòa xét xử vụ bé N.T.V.A (SN 2014) bị "dì ghẻ" bạo hành đến chết.
Mở phiên tòa xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái tại tòa

Theo đó, ngày 11/11, TAND TP Hồ Chí Minh đã quyết định mở phiên tòa xét xử vụ bé V.A (Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh) sau thời gian thụ lý lại.

Trước đó, sau khi có kết luận điều tra bổ sung, VKS vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người" và "Hành hạ người khác"; Nguyễn Kim Trung Thái (bố cháu V.A) về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm".

Tại phiên xử ngày 21/7, Toà Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) quyết định hoãn phiên xử và trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án.

Ngày 26/8, CQĐT đã trưng cầu Phân Viện Khoa học Hình sự tại TP.HCM giám định tỉ lệ tổn thương cơ thể của bị hại V.A đối với các thương tích bị gây ra vào các ngày 7, 10, 11 và 12/12/2021.

Ngày 7/9, Phân Viện Khoa học Hình sự trả lời từ chối thực hiện giám định theo nội dung trên. Lý do là hồ sơ bệnh án của bị hại V.A tại Bệnh viện Vinmec không thể hiện các thương tích bị gây ra vào các ngày trên.

Theo hồ sơ vụ án, trong quá trình sống chung từ ngày 7/12/2021 đến ngày 22/12/2021, Trang rất nhiều lần dùng tay, chân, cây gỗ, roi, cây kim loại (ống nối của máy hút bụi) đánh đập, hành hạ dã man đối với cháu V.A bằng nhiều hình thức khác nhau, trong nhiều ngày, nhiều giờ.

Đỉnh điểm, ngày 22/12/2021, Trang đánh đập và hành hạ bé V.A liên tục cho đến 18h06 thì cháu A bất tỉnh. Trang điện thoại cho Thái. Thái vừa đi làm về đến nhà chạy vào sơ cứu cho cháu A rồi cùng Trang và anh T.H.H (nhân viên bảo vệ của tòa nhà) đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu.

Quá trình cấp cứu cháu A, bác sĩ xác định cháu tử vong trước khi đến bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện phát hiện trên người cháu A có nhiều dấu vết bầm tím, nghi bị bạo hành nên đã trình báo Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Những hình ảnh trong phiên tòa xử 2 bị cáo vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong
Hoàn tất cáo trạng bổ sung vụ bé gái 8 tuổi bị người tình của bố bạo hành đến chết
Giữ nguyên tội danh của Nguyễn Kim Trung Thái
Minh Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động