Thứ tư 08/05/2024 13:00

Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 16/11/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 18h hôm nay, 16/11/2023.
Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 16/11/2023
Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 16/11/2023. Ảnh: VFF

Link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines: TẠI ĐÂY

Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2026 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines hứa hẹn mang đến nhiều điều kịch tính.

Trên thực tế, đội tuyển Việt Nam giữ ưu thế lớn khi so sánh lịch sử đối đầu với Philippines. Trong 12 lần gặp nhau, Việt Nam giành chiến thắng tới 9 trận, trong đó có 5 trận toàn thắng gần đây. Tuy nhiên, sự thay đổi trong đội hình Philippines với nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài tạo ra một thách thức mới cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Philippines, dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiss, đã thể hiện sự gắn kết và sự đa dạng trong chiến thuật. Với 4 trận giao hữu trước vòng loại, họ đã bất bại và thậm chí đánh bại đối thủ mạnh như Kyrgyzstan. Các cầu thủ nhập tịch như Neil Etheridge và Rasmussen đang mang lại sự đột phá cho đội bóng. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam đang đối mặt với áp lực tâm lý trong trận ra quân, đặc biệt sau chuỗi kết quả không tốt ở các trận giao hữu gần đây.

Trận đấu với Philippines không chỉ là cơ hội để đội tuyển Việt Nam giành 3 điểm mà còn là cơ hội để lấy lại tinh thân và tạo đà cho hành trình vòng loại.

Dù sẽ có những thách thức, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ vượt qua đội tuyển Philippines trong trận ra quân. Với lối chơi linh hoạt, sự cổ vũ của người hâm mộ, liệu đội tuyển Việt Nam có thể mở đầu vòng loại bằng một chiến thắng quan trọng, đánh dấu một bước quan trọng trên con đường hướng đến World Cup 2026?

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 18h hôm nay và được FPT Play tường thuật trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Khán giả Việt Nam đã có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines Khán giả Việt Nam đã có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines

Một ngày trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines tại vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026, trưa nay ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động