Thứ tư 08/05/2024 14:00

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 21h30 tối nay 19/1/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào lúc 21h30 tối nay, 19/1/2024 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D tại Vòng Chung kết Asian Cup 2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia: LINK 1, LINK 2

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Việt Nam vs Indonesia
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào lúc 21h30 tối nay, 19/1/2024. Ảnh: bongda24h

"Chung kết" Đông Nam Á

Được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá là một trong năm trận đấu đáng được chờ đợi nhất của Vòng bảng năm nay, trận "Derby Đông Nam Á", trận "Derby Đông Nam Á" đầu tiên tại Asian Cup sau 52 năm càng thêm hấp dẫn khi hai đội sẽ phải thi đấu hết mình để nuôi hy vọng đi tiếp, trong bối cảnh cả Việt Nam và Indonesia đều gặp thất bại ở trận ra quân.

Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội lớn để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngược lại, đội thua sẽ nằm chắc tấm vé bị loại khỏi Asian Cup 2023 ngay từ vòng bảng.

Lợi thế của đội tuyển Việt Nam

Việt Nam bất bại trong 6 trận đấu quốc tế gần nhất trước Indonesia (thắng 3, hòa 3), giữ sạch lưới trong 4 lần đối đầu gần nhất; tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại một kỳ Asian Cup.

Trong 4 trận vòng bảng gần đây nhất tại các kỳ Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã ghi 2 bàn ở 3 trận nhưng cũng đã để thua 3 trận và thắng 1. Trên thực tế, chúng ta đã ghi ít nhất một bàn ở 11 trong số 13 trận vòng bảng trong lịch sử giải đấu nhưng chỉ thắng 2 trận, thua 9.

Indonesia cần một chiến thắng

Indonesia đã thua 3 trận gần đây nhất tại Asian Cup, trong đó có trận thua 1-3 trước Iraq ở lượt trận đầu tiên tại Asian Cup 2023; tuy nhiên, họ đã ghi ít nhất 1 bàn ở 4 trong 5 trận gần đây nhất tại giải đấu sau khi ghi được bàn thắng chỉ ở 1 trong 6 trận trước đó.

Indonesia có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 70% trong ngày thi đấu thứ nhất, thấp nhất trong 4 đội ở bảng D trong khi tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Việt Nam là 81%.

Đáng chú ý, cầu thủ Nguyễn Thái Sơn của Việt Nam có tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 98% trong 59 đường chuyền trong trận đấu với Nhật Bản, tỷ lệ chuyền chính xác cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở bảng D thực hiện ít nhất 20 đường chuyền.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào lúc 21h30 tối nay, 19/1/2024 và được trực tiếp trên kênh VTV5 và FPT Play. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi cuộc đối đầu quan trọng này của đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục Asian Cup 2023.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1 Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1
HLV Philippe Troussier nói gì trước trận đấu với Indonesia? HLV Philippe Troussier nói gì trước trận đấu với Indonesia?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
ĐT Việt Nam có thể tái đấu Indonesia tại AFF Cup 2024

ĐT Việt Nam có thể tái đấu Indonesia tại AFF Cup 2024

Với việc Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm chung bảng với Indonesia tại AFF Cup 2024. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang-sik phục thù sau những thất bại liên tiếp trước đối thủ này trong thời gian gần đây.
Ông Kim Sang Sik chính thức ngồi vào "ghế nóng" tại đội tuyển Việt Nam

Ông Kim Sang Sik chính thức ngồi vào "ghế nóng" tại đội tuyển Việt Nam

Chiều nay (6/5), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Kim Sang-sik đã chính thức ký hợp đồng 2 năm và có buổi họp báo ra mắt.
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng đốt lưới nhà, Viettel ôm hận trước HAGL

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng đốt lưới nhà, Viettel ôm hận trước HAGL

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 16 V-League 2023/24, Viettel đã phải chịu thất bại 0-1 trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy, khi trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vô tình đốt lưới nhà.
Dortmund xuất sắc đánh bại PSG để tiến vào chung kết Champions League

Dortmund xuất sắc đánh bại PSG để tiến vào chung kết Champions League

Trận bán kết lượt về Champions League giữa PSG và Dortmund đã diễn ra đầy kịch tính, với chiến thắng 1-0 dành cho đội khách. Mats Hummels là người ghi bàn duy nhất cho Dortmund, giúp họ giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận.
Man Utd thảm bại trước Crystal Palace, chính thức hết cơ hội dự cúp châu Âu

Man Utd thảm bại trước Crystal Palace, chính thức hết cơ hội dự cúp châu Âu

Man Utd đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 36 Premier League, qua đó chính thức chấm dứt hy vọng dự cúp châu Âu mùa giải này.
Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ

Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ

Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhận thông tin không vui ở hàng thủ khi hiện tại họ không còn bất kỳ một trung vệ đúng nghĩa nào lành lặn.
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh quyết định ở lại Hà Nội FC

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh quyết định ở lại Hà Nội FC

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Hà Nội FC, qua đó khẳng định quyết tâm gắn bó và cống hiến cho đội bóng Thủ đô trong tương lai.
Cơ thủ Dương Quốc Hoàng có chiến thắng lịch sử cho billiards Việt Nam

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng có chiến thắng lịch sử cho billiards Việt Nam

Vượt qua những thử thách vô cùng khó khăn cơ thủ Dương Quốc Hoàng đã xuất sắc đánh bại Oscar Dominguez với tỷ số 10 - 8 trong trận chung kết Scottish Open 2024, qua đó ghi tên mình vào lịch sử với tư cách cơ thủ Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vô địch giải pool đẳng cấp thế giới.
Ronaldo lập hat-trick hoàn hảo trong ngày trở lại

Ronaldo lập hat-trick hoàn hảo trong ngày trở lại

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp tục phong độ chói sáng với cú hat-trick hoàn hảo trong chiến thắng 6-0 của Al Nassr trước Al Wehda tại vòng 30 Saudi Pro League.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động