Thứ bảy 27/04/2024 14:48

Link xem trực tiếp trận đấu lượt về Việt Nam-Indonesia, 19h tối nay 26/3/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem trực tiếp trận đấu lượt về Việt Nam-Indonesia diễn ra vào 19h tối nay, 26/3/2024, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam-Indonesia, 19h tối nay: TẠI ĐÂY

Đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Indonesia trên Sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ tư bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 mới có được lợi thế trong cuộc đua giành quyền đi tiếp.
Đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình tối nay mới có được lợi thế trong cuộc đua giành quyền đi tiếp. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Sau thất bại đau đớn ở lượt đi tại Bung Karno, đội tuyển Việt Nam bị đẩy vào thế khó và bắt buộc phải thắng trận tái đấu với Indonesia nếu muốn giữ hy vọng đi tiếp.

Hiện tại, Iraq đang đứng đầu bảng F với 9 điểm và gần như chắc chắn sẽ giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026. Điều này làm cho tấm vé cuối cùng của bảng F trở thành cuộc chiến trực tiếp giữa Việt Nam và Indonesia.

Với 3 điểm và kém Indonesia 1 điểm, đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng trận hôm nay để lấy lại vị trí thứ hai của bảng. Chiến thắng sẽ mang lại cho thầy trò HLV Philippe Troussier quyền tự quyết trong cuộc đua giành quyền đi tiếp.

Trận đấu với đội tuyển Indonesia sẽ là một thử thách lớn, nhưng cũng là cơ hội để các "Chiến binh Sao vàng" chứng minh khả năng của mình và làm nên lịch sử.

Trận Việt Nam-Indonesia ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay, 26/3/2024 và được truyền hình trực tiếp trên FPT Play và kênh YouTube FPT Play. Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu đấu trên kênh VTV5.

Hãy cùng chờ đợi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc hành trình vượt qua thử thách này!

Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia
HLV Philippe Troussier nói gì trước trận lượt về với đội tuyển Indonesia? HLV Philippe Troussier nói gì trước trận lượt về với đội tuyển Indonesia?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động