Thứ bảy 27/04/2024 14:48

Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Faghani Alireza người Iran sẽ là trọng tài điều khiển chính trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 19h ngày 26/3.
Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia
Trọng tài Faghani Alireza sẽ điều khiển chính trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia. Ảnh: AFC

Ông Faghani là trọng tài cấp FIFA từng cầm còi một số trận đấu của đội tuyển Việt Nam, trong đó đáng chú ý là trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch. Sau đó không lâu, ông Faghani điều hành trận đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ở màn so tài đó, Việt Nam đã vượt qua đối thủ ở loạt đá luân lưu, qua đó vào vòng tứ kết.

Tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia ngày 26/3 tới, ông Faghani Alireza sẽ có sự đồng hành của bộ đôi trợ lý trọng tài người Australia là ông Lakrindis George và ông Gallagher Ryan Mark. Trọng tài thứ tư là ông Heidari Bijan người Iran. Giám sát trận đấu là ông Kim Se In người Hàn Quốc và giám sát trọng tài là ông Mahamad Rodzali Bin Yacob người Malaysia.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 23/3, đội tuyển Indonesia đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đội tuyển Việt Nam. Đội khách bày tỏ sự hài lòng và công tác đón tiếp tại sân bay cũng như điều kiện an ninh, an toàn được đảm bảo tại nơi lưu trú cũng như tại sân tập.

Để chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia, BTC trận đấu đã sớm triển khai các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu như: bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu (trước, trong và sau trận đấu) các bộ phận liên quan của BTC sẽ cùng phối hợp để hướng dẫn các lực lượng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an ninh trật tự; kiểm tra, nghiêm cấm bán hàng trong khuôn viên không trong quy định của BTC.

Bên cạnh đó, các bộ phận an ninh cũng được triển khai để đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự của các khu vực mở bán vé trực tiếp tại trụ sở VFF và sân Mỹ Đình, giúp cho việc mua vé của khán giả được thuận tiện và nhanh chóng.

Indonesia mất 4 hậu vệ trước trận gặp Việt Nam Indonesia mất 4 hậu vệ trước trận gặp Việt Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động