Thứ hai 20/05/2024 03:50

Khán giả Việt Nam đã có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một ngày trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines tại vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026, trưa nay (15/11), FPT Play thông báo đã đàm phán thành công bản quyền phát sóng trận đấu tại lãnh thổ Việt Nam.
Khán giả Việt Nam đã có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines
Khán giả Việt Nam đã có thể xem trận Philippines – Việt Nam. Ảnh: VFF

Đây là tin rất vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi được theo dõi trực tiếp và cổ vũ đội nhà. Trận đấu diễn ra lúc 18h giờ ngày 16/11 (giờ Việt Nam) và được FPT Play tường thuật trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Đối với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, tại vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026, FPT Play cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình tại Việt Nam.

Theo kế hoạch sau trận đấu với chủ nhà Philippines, sáng 17/11 đội tuyển Việt Nam sẽ bay về Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Iraq, diễn ra lúc 19h ngày 21/11, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Từ 8h45 sáng mai (16/11), các quầy bán vé sẽ được triển khai tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam để phục vụ người hâm mộ.

HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung trung vệ kỳ cựu Bùi Tiến Dũng HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung trung vệ kỳ cựu Bùi Tiến Dũng
Đội tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động