Thứ sáu 29/03/2024 00:08

Không được ra sân thi đấu, Đoàn Văn Hậu tham gia MV cổ vũ SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, MV cổ vũ SEA Games 31 "Hành trình một niềm tin" được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường giới thiệu đến khán giả. Một trong những điều đặc biệt của MV là có sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.
Không được ra sân thi đấu, Đoàn Văn Hậu tham gia MV cổ vũ SEA Games 31
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Ca khúc “Hành trình một niềm tin” nói về tinh thần đoàn kết trong thể thao. Giai điệu của ca khúc tươi vui, rộn ràng. Giữa MV, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã lồng ghép một đoạn nhạc bài “Tiến quân ca” thể hiện tinh thần yêu nước. Điều đặc biệt là MV có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và sử dụng nhiều hình ảnh tư liệu của các vận động viên tài năng của Việt Nam như Hoàng Xuân Vinh, Ánh Viên...

Trong MV cổ vũ SEA Game 31 này, Đoàn Văn Hậu thực hiện một số động tác tâng bóng. Anh chia sẻ bản thân vẫn ở trong độ tuổi thi đấu SEA Games 31 nhưng không thể ra sân trong Đại hội Thể thao lần này vì chấn thương. Việc xuất hiện trong một MV cổ vũ giải đấu khiến anh được an ủi phần nào.

Chia sẻ về sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trong MV của mình, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho biết anh mời hậu vệ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham gia dự án vì rất yêu mến lối chơi máu lửa, nhiệt tình của Đoàn Văn Hậu. Nam cầu thủ cũng cùng quê Thái Bình với anh.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu SN 1999, quê ở Thái Bình. Anh chơi cho CLB bóng đá Hà Nội. Năm 2017, anh được gọi vào đội tuyển khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam. Cũng trong năm 2017, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc Đông Nam Á".

Chia sẻ về ca khúc “Hành trình một niềm tin”, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho biết ca khúc được anh ấp ủ từ 10 năm trước nhưng hiện tại mới thực hiện xong cả MV. Anh kể lại trước đây, dù rất yêu thích bóng đá, theo dõi đội tuyển quốc gia thi đấu nhưng đôi khi niềm tin trong anh bị lung lay. Trận đấu Việt Nam với Thái Lan hoặc với các đội tuyển Tây Á, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường thậm chí không dám bật ti-vi lên xem vì sợ đội mình thua. Tuy nhiên, đến năm 2018, nhìn các cầu thủ U23 xông pha chiến đấu hết mình ở Thường Châu (Trung Quốc), niềm tin đã sống dậy trong anh và đó chính là cảm hứng giúp anh sáng tác ca khúc “Hành trình một niềm tin”.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường SN 1982, nổi tiếng với các sáng tác ”Nồng nàn Hà Nội” (2007), ”Nếu như anh đến” (2013), “Em trong mắt tôi” (năm 2008),…

Trong đó, “Em trong mắt tôi” được xem là sáng tác thành công nhất của Nguyễn Đức Cường khi ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích, được nhiều ca sĩ cover, đặc biệt còn mang về cho anh giải thưởng bài hát của tháng tại chương trình Bài hát Việt.

Văn Hậu chốt thời gian trở về nước
Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động