Chủ nhật 28/04/2024 15:42

Đoàn Văn Hậu cầu hôn thành công Doãn Hải My

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 17/9, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đi chơi cuối tuần. Đến địa điểm, người đẹp chính thức được bạn trai cầu hôn.
Đoàn Văn Hậu cầu hôn thành công Doãn Hải My
Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: NVCC

Doãn Hải My bất ngờ với không gian được trang trí như một bữa tiệc gồm hoa, rượu mà bạn trai chuẩn bị cho mình. Sau đó, Đoàn Văn Hậu nhanh chóng cầm hoa, rút nhẫn, quỳ xuống cầu hôn Doãn Hải My khiến cô bất ngờ và hạnh phúc.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam cũng gật đầu đồng ý "về chung một nhà" với Đoàn Văn Hậu. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, tình cảm của cả hai giờ đã chín muồi và có cái kết đẹp. Doãn Hải My chia sẻ bên cạnh bạn trai cô cảm thấy bình yên.

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã bí mật lên kế hoạch cầu hôn cách đây một tuần. Anh nhờ một số người bạn giúp đỡ việc thiết kế bữa tiệc, tạo bất ngờ cho vợ tương lai. Sau màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu, cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn và dự định tổ chức đám cưới đầu năm sau.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai chuyện tình cảm. Văn Hậu là người chủ động chinh phục Doãn Hải My. Ngày 15/8, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Doãn Hải My năm nay 22 tuổi, ở Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Hiện tại, cô làm người mẫu thời trang và kinh doanh. Đoàn Văn Hậu năm nay 24 tuổi, là cầu thủ nổi tiếng chơi ở vị trí hậu vệ.

Cầu thủ gốc Thái Bình được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Anh là thành viên của U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, giành huy chương Vàng SEA Games 2019. Văn Hậu cũng góp mặt trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về lối chơi quyết liệt của Đoàn Văn Hậu HLV Park Hang Seo lên tiếng về lối chơi quyết liệt của Đoàn Văn Hậu
4 cầu thủ Việt Nam lọt top các cầu thủ xuất sắc tại vòng bảng AFF Cup 2022 4 cầu thủ Việt Nam lọt top các cầu thủ xuất sắc tại vòng bảng AFF Cup 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động