Thứ sáu 29/03/2024 03:14

HLV Park Hang Seo lên tiếng về lối chơi quyết liệt của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận đấu với ĐT Malaysia đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về lối chơi của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Khi được hỏi về điều này, HLV Park Hang Seo cho biết đã nhắc nhở Văn Hậu về một số tình huống chơi bóng hơi quyết liệt quá. Ông khẳng định, Văn Hậu không ác ý hay chủ đích làm hại người khác.
HLV Park Hang Seo lên tiếng về lối chơi quyết liệt của Đoàn Văn Hậu
HLV Park Hang Seo cho biết đã nhắc nhở Văn Hậu về một số tình huống chơi bóng hơi quyết liệt quá.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với chủ nhà Singapore trong khuôn khổ AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiếp tục khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam luôn là chiến thắng, ngay cả khi phải thi đấu trên sân khách.

Trước câu hỏi ông đánh giá như thế nào về đối thủ Singapore, HLV Park Hang Seo trả lời: “Việc đánh giá Singapore với tư cách là HLV trưởng thì không phải phép lịch sự, tôi xin phép không nói ở đây. Tôi chỉ xin chia sẻ rằng chúng tôi đã xem 2 trận của họ từ đầu giải. Ở trận gặp Lào vừa qua, họ thay nhiều cầu thủ nên tôi cũng không chắc họ sẽ dùng đội hình nào vào ngày mai. Tôi thấy Singapore sở hữu một vài cầu thủ tốc độ cùng lối chơi phòng ngự dâng cao, chúng tôi cần chuẩn bị kế sách đối phó. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị được 80% cho đến thời điểm này, 20% còn lại sẽ hoàn thiện trong buổi tập chiều nay”.

Trận đấu với ĐT Singapore sẽ diễn ra trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này được cho là sẽ gây nhiều bất lợi đối với ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết: “Singapore sở hữu sân cỏ tự nhiên rất đẹp, tôi không hiểu vì sao họ không tiếp tục tổ chức thi đấu trên sân đó. Quy định của Điều lệ cho phép các đội tuyển được tổ chức thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, chúng tôi cũng chấp nhận và không có vấn đề gì về quy định đó. Tuy nhiên việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo dễ gây ra chấn thương cho cầu thủ. Một số cầu thủ từng đá trên sân cỏ nhân tạo, một số thì chưa. Dù sao thì cầu thủ của chúng tôi cũng có kinh nghiệm tập luyện, thi đấu trên sân cỏ nhân tạo từ bé. Đối với giày thi đấu, tôi không phải chuyên gia và chỉ yêu cầu các cầu thủ bàn bạc để lựa chọn loại giày phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo”.

Sau trận đấu với ĐT Malaysia đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về lối chơi của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Khi được hỏi về điều này, HLV Park Hang Seo nói: “Bóng đá có luật thi đấu, cầu thủ sẽ bị cảnh cáo hoặc nặng hơn là truất quyền thi đấu nếu trái luật. Trên sân, chúng ta cũng có những người thực thi luật là trọng tài. Bóng đá khác bóng chuyền, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Tôi biết có một số người phê phán Văn Hậu, bản thân tôi cũng đã nhắc nhở cậu ấy về một số tình huống chơi bóng hơi quyết liệt quá. Nhưng đã là cầu thủ, họ cũng có ý thức bảo vệ đối phương. Nếu nói Văn Hậu chủ ý gây nguy hiểm cho đối phương thì không phải vậy. Cậu ấy chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thôi. Vấn đề của Hậu là hơi hưng phấn quá chứ không hề ác ý. Bóng đá có luật lệ riêng của bóng đá. Tôi xin khẳng định lại, Văn Hậu không ác ý hay chủ đích làm hại người khác. Tôi cũng đã có nhắc nhở với cậu ấy”.

Trận đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Jalan Besar. ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng - quần trắng - tất trắng. Đội chủ nhà Singapore mặc áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ.

HLV Park Hang Seo: 2 đội không đá bạo lực HLV Park Hang Seo: 2 đội không đá bạo lực

Trước câu hỏi của truyền thông có nghĩ 2 đội đã thi đấu bạo lực trong suốt thời gian trận đấu, ông Park cho biết: ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động