Chủ nhật 28/04/2024 21:59

Đoàn Văn Hậu lỡ Asian Cup vì chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng như Công an Hà Nội là Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tham dự giải đấu Asian Cup 2023 vì phải đến Singapore điều trị chấn thương gót chân kéo dài.
Đoàn Văn Hậu lỡ Asian Cup vì chấn thương
Văn Hậu phải sang Singapore để điều trị dứt điểm chấn thương. (Ảnh: VNN)

Theo đó, từ khi gặp chấn thương ở gót chân, Văn Hậu đã không thể ra sân thi đấu cho CLB Công an Hà Nội trong mùa giải này. Gần đây nhất, hậu vệ trái người Thái Bình đã phải bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước đội cũ Hà Nội FC. Công an Hà Nội đã thông báo về tình hình chấn thương của Văn Hậu sau chiến thắng này.

Trên trang chủ của CLB, Công an Hà Nội cho biết chấn thương của Văn Hậu phức tạp hơn dự kiến và có diễn biến khó lường. Vì vậy, sau khi thảo luận, ban lãnh đạo CLB đã đồng ý để Văn Hậu sang Singapore để điều trị dứt điểm chấn thương này. Quyết định này đồng nghĩa với việc Công an Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của Văn Hậu trong vòng 3 đến 6 tháng tới.

Mặc dù bắt đầu mùa giải khá ấn tượng, sức mạnh của Công an Hà Nội đã giảm đáng kể khi không có sự góp mặt của Văn Hậu. Tuy nhiên, với chiến lược phát triển dài hạn cũng như sức khỏe của cầu thủ, Công an Hà Nội đã quyết định để Văn Hậu phải thực hiện phẫu thuật ở nước ngoài.

Với việc điều trị tại Singapore, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ các trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng không thể tham gia Asian Cup 2023 diễn ra tại Qatar từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 10 tháng 2 năm 2024.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn là hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Anh là một trong số ít cầu thủ mà HLV Park Hang-seo và cả HLV Philippe Troussier đều đánh giá cao. Trong thời gian Văn Hậu vắng mặt, khả năng ra sân chính ở vị trí cánh trái của đội tuyển Việt Nam có thể sẽ thuộc về Văn Thanh hoặc Tuấn Tài.

Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh tính của trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq ...

Viettel có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới Viettel có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã giúp Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động