Thứ hai 29/04/2024 19:57

Viettel có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã giúp Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Tĩnh, qua đó có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải V-League 2023/24.
Viettel có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới
Bùi Tiến Dũng mở ra chiến thắng đầu tiên cho Viettel ở mùa giải mới. (Ảnh: TP)

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Viettel đã liên tục bị cầm hòa bởi SLNA và Thanh Hóa, họ đặt ra mục tiêu là giành chiến thắng đầu tiên khi đối đầu với Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League 2023/24.

Đội bóng quân đội bắt đầu trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao khi triển khai tấn công từ phút đầu. Mặc dù cú dứt điểm đầu tiên thuộc về Hoàng Đức đã không thành công, nhưng họ không ngừng tạo ra áp lực.

Hà Tĩnh đã chủ động chọn phương án chơi phòng ngự thấp và cố gắng ngăn chặn mọi cơ hội của đội chủ nhà. Sau cú sút xa của Essam ở phút 14, Viettel đã tiếp tục gia tăng sức ép. Tuy nhiên, đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội để ghi bàn.

Hà Tĩnh cũng có một cơ hội nguy hiêm do Đinh Thanh Trung tạo ra từ nỗ lực cá nhân. Tuy ở vị trí góc hẹp, tiền vệ này đã dứt điểm đưa bóng đi chệch cột ra ngoài. Đây là cơ hội nguy hiểm nhất của Hà Tĩnh trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, trận đấu trở nên sôi động hơn với những tình huống đẩy cao tốc độ từ cả hai đội. Phút 49, Đinh Thanh Trung đã tạo ra một cơ hội nguy hiểm khác với một cú sút gần vòng cấm, bóng đã vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Văn Phong nhưng lại đi trúng cột dọc. Sau tình huống này, hàng thủ của Viettel đã chơi chặt chẽ hơn.

Phút 60, Bùi Tiến Dũng đã tham gia tấn công và có một cơ hội với pha đánh đầu, nhưng không thành công.

Đến phút 72, bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi Viettel được hưởng quả phạt 11m. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho Viettel được hưởng quả phạt đền khi Lâm Quang Anh để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã thực hiện một cú sút quyết đoán, thủ môn Hà Tĩnh dù đã đoán đúng hướng nhưng không thể cản phá. Có lợi thế, Viettel đã chủ động chơi an toàn và kiểm soát bóng một cách thận trọng.

Hà Tĩnh dù nỗ lực để tìm bàn gỡ hòa, nhưng không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào đối với thủ môn Văn Phong.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Viettel, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Hoàng Đức và đồng đội trong mùa giải mới.

Đội tuyển Việt Nam triệu tập Đội tuyển Việt Nam triệu tập "binh hùng, tướng mạnh" cho vòng loại World Cup 2026

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng tới, đội tuyển Việt Nam đã triệu tập danh sách ...

Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh tính của trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động