Thứ hai 29/04/2024 20:35

Đội tuyển Việt Nam triệu tập "binh hùng, tướng mạnh" cho vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng tới, đội tuyển Việt Nam đã triệu tập danh sách với lực lượng rất hùng hậu.
Đội tuyển Việt Nam triệu tập
ĐT Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. (Ảnh: VFF)

Hôm nay (2/11), HLV trưởng Philippe Troussier đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc chiến ở vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Philippines và Iraq trong hai trận đấu quan trọng của bảng F vào tháng 11.

Với mục tiêu quan trọng này, HLV Troussier đã lựa chọn những cầu thủ có phong độ cao sau các trận giao hữu trong các tháng FIFA Days tháng 6, tháng 9 và tháng 10 vừa qua.

Danh sách gồm những gương mặt quen thuộc như: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, cùng với sự trở lại của Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Phạm và Nguyễn Văn Quyết.

Ngoài ra, cơ hội tiếp tục được trao cho những cầu thủ trẻ tài năng như Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thái Sơn, Giáp Tuấn Dương, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đình Bắc.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải trong đợt tập trung lần này là một mất mát đáng tiếc, khi cả hai cầu thủ đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương.

Ngoài cuộc chiến ở vòng loại World Cup 2026, HLV Philippe Troussier cũng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 vào tháng 4 tới. Lần này, chiến lược gia người Pháp quyết định tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ U23 tham gia tập luyện cùng đội tuyển quốc gia.

Dự kiến, đội tuyển sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 12/11 trước khi sang Philippines để đối đầu với đội tuyển Philippines ngày 16/11. Sau đó, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam để chờ cuộc tiếp đón đội tuyển Iraq vào ngày 21/11 tại sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam triệu tập
Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam trong tháng 11. (Ảnh: VFF)
Hà Nội FC bổ nhiệm HLV tạm quyền mới sau trận thua Hải Phòng Hà Nội FC bổ nhiệm HLV tạm quyền mới sau trận thua Hải Phòng

Ngay sau trận thua trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2023/24, Hà Nội đã đưa ra quyết định thay đổi HLV tạm quyền khi ...

World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034 World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034

Chủ tịch Gianni Infantino của FIFA đã chính thức thông báo rằng Saudi Arabia sẽ trở thành nước chủ nhà của World Cup 2034.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động