Chủ nhật 05/05/2024 14:51

Hà Nội FC bổ nhiệm HLV tạm quyền mới sau trận thua Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau trận thua trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2023/24, Hà Nội đã đưa ra quyết định thay đổi HLV tạm quyền khi chọn ông Đinh Thế Nam làm người thay thế cho ông Lê Đức Tuấn.
Hà Nội FC bổ nhiệm HLV tạm quyền mới sau trận thua Hải Phòng
Ông Đinh Thế Nam sẽ là HLV tạm quyền của Hà Nội FC. (Ảnh: bongda24h)

Thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam đã được Hà Nội FC công bố chỉ một ngày sau thất bại với tỷ số 3-5 trước Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2023/24. Cụ thể, HLV Đinh Thế Nam sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng Hà Nội FC thay thế cho Lê Đức Tuấn.

Được biết, trước khi được giao trọng trách này, HLV Đinh Thế Nam đảm nhận vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Hà Nội.

Mặc dù chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt ở V-League, nhưng ông đã có nhiều thành tích đáng chú ý khi huấn luyện các đội trẻ tại Việt Nam. Trong đó, thành tích nổi bật nhất là đưa đội U23 Việt Nam đến ngôi vô địch tại giải U23 Đông Nam Á năm 2022 diễn ra tại Campuchia.

"Tôi rất bất ngờ khi nhận quyết định này từ ban lãnh đạo đội bóng. Đây không chỉ là cơ hội mà còn là một thách thức đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức cùng với đội bóng để thi đấu tốt nhất trong trận đấu tiếp theo. Tôi đã có thời gian làm việc ở đây từ những ngày đầu, nên tôi tin rằng việc làm quen và bắt nhịp với công việc sẽ không gặp nhiều khó khăn. Đội bóng có đội ngũ cầu thủ chất lượng, nhiệm vụ của tôi là gắn kết lối chơi. Mặc dù đang đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng tôi tin rằng với truyền thống vượt qua khó khăn đã từng được thể hiện nhiều lần trước đây, đội bóng sẽ sớm trở lại con đường chiến thắng" - HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Đây là lần thứ hai trong mùa giải 2023/24 Hà Nội FC thực hiện việc thay đổi HLV. Trước đó, Hà Nội FC đã sa thải HLV Bozidar Bandovic sau khi trải qua hai trận thua đậm ở vòng bảng AFC Champions League.

Trợ lý Lê Đức Tuấn đã được giao nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt đội nhưng Hà Nội FC vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng khi để thua cả Wuhan Three Towns (AFC Champions League) và đối thủ Hải Phòng tại V-League.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp huấn luyện, HLV Đinh Thế Nam từng là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ và đã chơi cho nhiều đội bóng danh tiếng như Phòng không Không quân, Thể Công và Công an Hải Phòng. Ông cũng từng góp mặt trong đội tuyển quốc gia Việt Nam từ năm 1989 đến năm 1993.

HLV Đinh Thế Nam sẽ chính thức ra mắt Hà Nội FC trong trận đấu tiếp theo đối đầu với nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội vào ngày 3/11 tới.

Hải Phòng thắng ấn tượng để giành ngôi đầu tại AFC Cup Hải Phòng thắng ấn tượng để giành ngôi đầu tại AFC Cup

Trận đấu giữa Hải Phòng và đội đầu bảng Sabah ở lượt trận thứ ba của vòng bảng AFC Cup diễn ra tại sân Lạch ...

Hoàng Đức tỏa sáng giúp Viettel giành lại 1 điểm trước Thanh Hóa Hoàng Đức tỏa sáng giúp Viettel giành lại 1 điểm trước Thanh Hóa

Sự trở lại của Hoàng Đức sau chấn thương đã giúp Viettel thi đấu chắc chắn hơn, không những thế cầu thủ này còn tỏa ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động