Thứ hai 06/05/2024 04:25

Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh tính của trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới.
Chốt vị vua áo đen bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq
Trọng tài Al-Marri sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. (Ảnh: Getty)

Trọng tài người Qatar, ông Abdulla Ali Al-Marri, đã được bổ nhiệm để điều khiển trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với kinh nghiệm quốc tế chưa nhiều nhưng ông Al-Marri là trọng tài có chuyên môn rất tốt nên được AFC giao cho một nhiệm vụ đầy thách thức khi bắt chính trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng sẽ cử 2 trợ lý Khalaf Khaled và Alshammari Faisal cùng với trọng tài thứ tư ông Albadowe Ahmad Bin Ahmad đến từ Singapore hỗ trợ cho ông Al-Marri.

Mặc dù chưa từng có cơ hội điều khiển trận đấu nào liên quan đến đội tuyển Việt Nam trước đây, ông Al-Marri đã có kinh nghiệm làm trọng tài VAR trong trận đấu giữa Việt Nam và Australia vào tháng 9/2021.

Abdulla Ali Al-Marri, 31 tuổi, đã điều khiển 26 trận đấu quốc tế, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Trong sự nghiệp trọng tài của mình, trọng tài người Qatar đã rút ra 95 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ và thổi phạt đền tới 7 lần, điều này cho thấy sự nghiêm túc và công bằng trong mỗi lần bắt chính các trận đấu của mình.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq vào ngày 21/11 được xem là trận đấu quan trọng nhất đối với đội tuyển Việt Nam, khi Iraq được đánh giá cao nhất ở bảng F. Với mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2, HLV Philippe Troussier và đội tuyển Việt Nam sẽ cần phải chuẩn bị chu đáo để đối mặt với thử thách lớn này.

Trước trận đấu với Iraq, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu với Philippines tại Manila vào ngày 16/11.

World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034 World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034

Chủ tịch Gianni Infantino của FIFA đã chính thức thông báo rằng Saudi Arabia sẽ trở thành nước chủ nhà của World Cup 2034.

Đội tuyển Việt Nam triệu tập Đội tuyển Việt Nam triệu tập "binh hùng, tướng mạnh" cho vòng loại World Cup 2026

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng tới, đội tuyển Việt Nam đã triệu tập danh sách ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động