Thứ năm 25/04/2024 16:35

Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 13-11, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đặt chân tới Hàn Quốc để chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối. Chuyến đi chữa trị này do VFF thu xếp và trong quá trình chuẩn bị CLB bóng đá Hà Nội đã cùng phối hợp.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương
Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, cầu thủ sinh năm 1999 được đưa về bệnh viện Sjsports (Seoul) để thực hiện cách ly y tế bắt buộc trong vòng 14 ngày- đây là bệnh viện mà Đoàn Văn Hậu sẽ chữa trị chấn thương.

Trong quãng thời gian này, hậu vệ người Thái Bình sẽ đồng thời tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối chuẩn bị cho ca phẫu thuật dự kiến diễn ra vào tuần sau.

Sau ca phẫu thuật tại bệnh viện Sjsports, Văn Hậu sẽ có thêm 2 tháng lưu trú tại Hàn Quốc để chuyển sang giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi.

Trướcđó, trong đợt tập trung tháng 8 vừa qua, chấn thương đầu gối của hậu vệ Đoàn Văn Hậu được chuẩn đoán không thể kịp bình phục cho 2 trận đấu đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã quyết định cho phép cầu thủ sinh năm 1999 trở về đội bóng chủ quản để đội ngũ bác sĩ của đội bóng chăm sóc và chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Với tình hình hiện tại, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2022 cùng CLB Hà Nội cũng như vắng mặt trong hành trình còn lại của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2020. Anh cũng khó có thể kịp bình phục để dự SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5-2022.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động