Thứ ba 23/04/2024 19:52

JSol - chàng hoàng tử “hớp hồn” fans nữ tại The Heroes

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại chương trình The Heroes (Thần tượng đối thần tượng), nam ca sĩ JSol - producer Đức Phạm là đối thủ đáng gờm của các đội còn lại, kể cả những nghệ sĩ tiền bối.

The Heroes tập mới nhất lên sóng cũng là lúc cái tên JSol được chú ý hơn bao giờ hết. Trong chương trình này, nam ca sĩ về đội của huấn luyện viên Khắc Hưng. Anh ghi điểm bởi vẻ điển trai, phảng phất phong cách của những mỹ nam Hàn và giọng hát nhẹ nhàng, cảm xúc.

Trong những vòng trước, JSol lựa chọn kết hợp nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích, cộng với vũ đạo đẹp mắt trong phần thi của mình. Đây được cho là một ý tưởng thông minh bởi anh có thể phô được hết khả năng của mình.

Không còn là một mỹ nam lém lỉnh đi tìm kiếm tình yêu tại chương trình “Tình yêu hoàn mỹ” mà là một nghệ sĩ thực thụ với những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu âm nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay.

JSol - chàng hoàng tử “hớp hồn” fans nữ tại The Heroes
JSol trên sân khấu The Heroes

Trong tuần thi mới nhất này, đội của JSol phải đối đầu với đội tiềm năng của Lona (á hậu Kiều Loan). JSol thừa nhận đội của Lona khá mạnh vì Lona là thí sinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rất bắt sân khấu và giọng hát chắc, khỏe. Tuy nhiên, để thắng Lona, đội của JSol đã vạch ra những “kế hoạch” riêng, đó tập trung luyện tập kỹ lưỡng và chọn bài hát hợp lý.

Không còn chọn những ca khúc cũ, JSol lần này thể hiện ca khúc mới của mình - “Độc thân” trên sân khấu The Heroes. Đây là ca khúc mới do Khắc Hưng sáng tác riêng của JSol.

Đúng với tinh thần bài hát, JSol xuất hiện với một phong cách tươi mới, trẻ trung khác biệt hoàn toàn với hình ảnh ma mị của những vòng đấu trước. Vẫn giọng hát tốt, phong cách trình diễn tự nhiên thường thấy nhưng thần thái “good boy” của nam ca sĩ lần này thực sự “đốn tim” nhiều fan nữ.

Với phần trình diễn mang cả mùa hè năng động, vui vẻ cùng những giai điệu sôi động lên sân khấu, chàng ca sĩ đã lan tỏa được tinh thần tươi trẻ đến cho các huấn luyện viên và ban giám khảo.

Trước phần thể hiện của JSol, Khắc Hưng đã bày tỏ sự hoang mang của mình khi lần đầu tiên nhận được bản phối ca khúc Độc Thân từ JSol và producer Đức Phạm. Thậm chí, anh chàng còn không tài nào nhận ra được sáng tác của mình.

"Thật sự tiết mục này đã phá vỡ toàn bộ bản phối đầu của em luôn. Lúc nhận bản phối này em rất sốc, bài này giọng trưởng thì biến thành giọng thứ, đổi hết các phần nhạc cụ. Ban đầu, phiên bản em làm có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Đức Phạm như đã hoàn toàn biến nó thành giai điệu khác", Khắc Hưng nhận xét.

Hà Lê đánh giá cao đối thủ của thí sinh Lona đội mình. Anh cho rằng: "Khi nhạc cất lên, anh thấy đây đúng là màu sắc của em rồi. JSol xuất hiện với bộ trang phục này cùng âm thanh trong sáng, tươi vui”.

Master Nimbia liền tiếp lời, anh nhận xét tiết mục này rất hợp với phong cách của JSol, đồng thời gửi lời khen cho producer ducpham. đã tài tình "khoác lên chiếc áo vừa vặn" cho ca khúc này.

Các giám khảo là các nhà báo và chuyên gia truyền thông cũng đánh giá cao phần thi của JSol. Cuối cùng, tổng số điểm các giám khảo và huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong chấm cho đội JSol cao hơn đội của Lona. Trong đêm thi này, JSol và Erik là 2 đội giành chiến thắng.

Trước khi mang ca khúc “Độc thân” lên sân khấu truyền hình, JSol từng thực hiện MV ca nhạc cho ca khúc này. MV Độc Thân sở hữu màu sắc tươi sáng, vui vẻ và có chút tinh nghịch. Trong MV, JSol là một chàng trai độc thân vui tính, ngày ngày mải mê chăm "boss", quẩy cùng hội bạn thân. Anh đứng bên lề chứng kiến chuyện yêu đương, hẹn hò của Nicky (MONSTAR) với bạn gái và chọn cho mình "trạng thái" độc thân.

JSol - chàng hoàng tử “hớp hồn” fans nữ tại The Heroes
JSol (giữa) trong MV "Độc thân"

Ngoài vai trò sáng tác ca khúc, nhạc sĩ Khắc Hưng còn xuất hiện trong những cảnh cuối của MV cùng hội bạn thân JSol. Theo chia sẻ, nam nhạc sĩ đã rất tâm huyết với sản phẩm lần này khi không chỉ làm cameo mà còn tham gia vào khâu lên kịch bản và dựng MV cùng ekip.

Chia sẻ về dự án lần này, JSol cho biết: "JSol chỉ mong bài hát và MV này sẽ truyền được năng lượng tích cực, hoặc “năng lượng độc thân yêu đời” đến với mọi người trong thời gian dịch bệnh khó khăn này.

Mình mong mọi chuyện sớm trở lại bình thường, đặc biệt là Sài Gòn sẽ lại bình yên như trước. Đây là bài hát mình thích nhất từ trước đến giờ, ngay từ lúc nghe bản demo đầu tiên khoảng hơn 1 năm trước đã phải lòng rồi, chắc vì nó có năng lượng rất tích cực và đúng với bản thân”.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động