Thứ sáu 03/05/2024 08:09

Hung thủ tạt axit nữ chủ quán cà phê đã nhảy sông tự vẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Cơ quan CSĐT CA quận 3, TP HCM cho biết, Phùng Chấn An (SN 1979, ngụ quận 10, tạm trú quận 12, TP HCM), nghi can tạt axit dã man vào nữ chủ quán cà phê Bóng Đèn (đường Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3) vào tối 26-2 đã tử vong.
Theo tài liệu của CQĐT, khoảng 20g30 tối 26-2, anh Lê Văn T. (SN 1993), là nhân viên bảo vệ của quán cà phê Bóng Đèn đang làm việc bên ngoài quán bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, chủ quán). Đúng lúc này, anh T. thấy người yêu của chị Hà, là An chạy ra khỏi quán, lấy xe gắn máy và đi vội. Anh T chạy vào bên trong thì thấy chị Hà nằm quằn quại dưới đất trong tình trạng loã thể, bị tạt axit khắp người. Chị Hà được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở hai mắt, mặt, cổ, ngực, chân tay…

Hiện trường vụ việc và nghi can Phùng Chấn An


Nhận được tin báo, CA phường 14 kết hợp cùng CA quận 3 tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cùng với lời khai của nhân chứng, CQCA xác định An là hung thủ tạt axit vào Hà, nguyên nhân là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Trước khi gây án, anh ta tắt hệ thống camera trong quán nên không ghi nhận được sự việc.

Đến khoảng 23g đêm cùng ngày, CA đã tìm thấy tại khu vực hành lang cầu Đồng Nai thuộc TP Biên Hòa, Đồng Nai có một xe máy biển số 55P2-3936, cạnh đó có một đôi dép màu vàng. Kiểm tra trong cốp xe gắn máy, CA tìm thấy 1 chiếc ví, bên trong có 1 CMND và 1 giấy đăng ký xe gắn máy mang tên Phùng Chấn An.

Nghi ngờ đối tượng này nhảy sông tự vẫn hoặc dựng hiện trường giả như một vụ tự vẫn để đánh lừa CQĐT, CA TPHCM đã thông báo rộng rãi đến CA các quận, huyện và các tỉnh lân cận đề nghị hỗ trợ truy tìm tung tích đối tượng An.

Ngày 28-2, người dân tại ấp 2, khu phố 3, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông. Từ kết luận khám nghiệm tử thi của CA tỉnh Bình Dương, CQĐT CA TP HCM xác định thi thể trôi sông trên chính là nghi can Phùng Chấn An.

HP

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động