Thứ sáu 29/03/2024 03:15
Huyện Thạch Thất

Hội nghị sơ kết mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng năm 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất phối hợp với UBND xã Bình Yên tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả triển khai mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng sau một năm hoạt động.
Hội nghị sơ kết mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng năm 2022
Người cao tuổi biểu diễn tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

Hội nghị nhằm tăng cường công tác tuyên truyền tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của Đảng, chính quyền các cấp và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò, kinh nghiệm của Người cao tuổi; tạo môi trường thuận lợi cho người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao phù hợp với sức khoẻ; tiếp tục phát huy truyền thống chăm lo và kính trọng thế hệ người cao tuổi.

Tham dự hội nghị sơ kết mô hình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi tại xã Bình Yên có bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phụ trách Phòng Dân số, Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất; ông Trương Quang Hồng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Bình Yên; ông Trần Văn Chung, Đảng uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND xã Bình Yên; ông Hoàng Thanh Long, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Yên, thành viên trong Ban Chỉ đạo, ban chủ nhiệm mô hình và hội viên hội người cao tuổi xã Bình Yên.

Theo đó, trong năm 2022, các hoạt động, mô hình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi đã được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, thu hút được nhiều hội viên hội người cao tuổi tham gia. Hoạt động sơ kết, tổng kết mô hình dân số năm 2022 được các xã phối hợp thực hiện đến hết ngày 15/11/2022.

Quận Thanh Xuân: Ứng dụng kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn
Tạo môi trường xã hội đồng thuận tham gia chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Vân Hà
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động