Thứ năm 25/04/2024 05:03
Huyện Đan Phượng, Hà Nội:

Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 6/11, tại UBND xã Hồng Hà, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Ban Dân số các xã: Song Phượng, Đồng Tháp, Hồng Hà, Liên Hà, Thượng Mỗ, Tân Hội và Trung Châu tổ chức giao lưu “Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn năm 2022” thông qua Hội thi “Rung chuông Vàng”.
Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn
Ban tổ chức khen thưởng cho những thí sinh đạt giải tại Hội thi

Hội thi có sự tham gia của 28 thí sinh đến từ 7 xã trên địa bàn huyện. Tham gia Hội thi, các thí sinh đã trải qua những câu hỏi thú vị, bổ ích về kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn.

Các câu hỏi rất gần gũi, thiết thực đối với các bạn trẻ như: Giới thiệu về tuổi dậy thì, những kiến thức cần thiết về vấn đề mang thai, tránh thai để biết trân trọng sự mang thai đúng lúc và tránh mang thai ngoài ý muốn, các biện pháp tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cùng với đó là kỹ năng sống liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên và các vấn đề về mất cân bằng giới tính…

Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn
Trải qua các câu hỏi, em Nguyễn Hoàng Anh đến từ trường THPT Hồng Thái, xã Hồng Hà đã xuất sắc Rung chuông vàng của Hội thi

Kết thúc cuộc thi em Nguyễn Hoàng Anh đến từ trường THPT Hồng Thái, xã Hồng Hà đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi "Rung chuông Vàng". Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 khuyến khích cho các thí sinh có thành tích tốt trong hội thi.

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của ngành y tế
Nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe các đối tượng cần trợ giúp xã hội
Vân Hà
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động