Thứ ba 23/04/2024 19:30

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng lại khiến người hâm mộ dậy sóng. Qủa không hổ danh là minh tinh hàng đầu Hoa Ngữ.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng

Mới đây nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã chia sẻ hình ảnh dạo phố với ngoại hình trẻ trung, vóc dáng yêu kiều. Khó nhận ra nữ diễn viên đã bước sang tuổi 41. Cô được khen trẻ trung như mới ở độ tuổi 20.

Trong loạt ảnh này Phạm Băng Băng xuất hiện vô cùng trẻ trung, thon gọn. Phạm Băng Băng là người chăm chút cho ngoại hình. Cô từng tiết lộ sử dụng hơn 600 mặt nạ dưỡng da mỗi năm. Người đẹp chú ý dùng riêng mỗi loại mặt nạ cho một vùng da. Nhờ đó, làn da của nữ diễn viên trắng sáng, căng bóng.

Theo nữ diễn viên, cô siết cân theo phương pháp Bigu - bỏ đói bản thân. Theo Phạm Băng Băng, cô không ăn bất kỳ thực phẩm nào, chỉ uống nước chanh và nước táo đỏ trong suốt quá trình giảm trọng lượng. Nhờ nhịn ăn, người đẹp giảm 6 kg trong 7 ngày. Cô cho biết khỏe mạnh, không cảm thấy kiệt sức hay gặp vấn đề sức khỏe nào đáng ngại sau thời gian ăn kiêng khắc nghiệt.

Diện mạo, phong cách của diễn viên 41 tuổi nhận nhiều lời khen. Một số trang tin ở Trung Quốc, Hàn Quốc nhận xét cô trẻ như đôi mươi. Trên Instagram, nhiều fan gọi Băng Băng là "công chúa", "nữ hoàng".

Hãy cùng ngắm lại những loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng khiến cõi mạng dậy sóng:

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng
Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng
Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng
Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng

Với những bức ảnh trên, Phạm Băng Băng quả không hổ danh là ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động