Thứ năm 02/05/2024 14:18

Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Việt lên bìa tạp chí

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phạm Băng Băng là ngôi sao Hoa ngữ khá chăm mặc trang phục do nhà thiết kế Việt thực hiện. Sau lần mặc thiết kế của Chung Thanh Phong tại Cannes 2023, mới đây, Phạm Băng Băng tiếp tục mặc đầm của nhà thiết kế Anh Thư.
Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Việt lên bìa tạp chí
Phạm Băng Băng diện đầm của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Ảnh: L'Officiel
Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Việt lên bìa tạp chí
Bên cạnh thiết kế của Anh Thư, minh xinh xứ Trung còn mặc thiết kế của một thương hiệu áo cưới Việt. Ảnh: L'Officiel

Ngày 19/7, tạp chí L'Officiel Ấn Độ tung ảnh bìa tạp chí số tháng 7. Trong đó, Phạm Băng Băng diện bộ đầm màu xanh được dựng phom thắt eo với phần hông mở rộng bằng chi tiết đắp vải.

Thiết kế này do nhà thiết kế đến Việt - Phạm Đăng Anh Thư thực hiện, mang tên Ice Phoenix. Chiếc đầm lấy ý tưởng từ việc tái xuất của Băng Băng, như loài phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn.

Trước Phạm Băng Băng, các diễn viên Trung Quốc gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm từng diện váy của Phạm Đăng Anh Thư tham gia các sự kiện.

Trong một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 76, Phạm Băng Băng cũng mặc 2 thiết kế thuộc bộ sưu tập CTP No 2 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trong đó, thiết kế cánh bướm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài bướm pha trộn hơi hướng vị lai. Bộ đầm được làm từ vải lưới và mica tráng gương, mất hơn một tháng hoàn thiện. Kỹ thuật dựng corset thắt eo với phần tùng phom 3D để tạo độ bồng bềnh. Nhiều người đánh giá cao thiết kế của nhà thiết kế Việt, đặc biệt là cách xử lý phần eo.

Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Việt lên bìa tạp chí
Phạm Băng Băng mặc thiết kế cánh bướm của Chung Thanh Phong tham gia Cannes 2023. Ảnh: Fanbingbingfanclub
Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Việt lên bìa tạp chí
Đây cũng là một thiết kế của Chung Thanh Phong được Phạm Băng Băng mặc trong khuôn khổ LHP Cannes. Ảnh: Fanbingbingbar

Sau scandal trốn thuế gây chấn động làng giải trí Trung Quốc cách đây 5 năm, Phạm Băng Băng đã quay trở lại với công việc. Trong khi tại quốc gia mình, cô chưa được khán giả thực sự chào đón trở lại thì tại nước ngoài, nữ diễn viên tích cực tham gia các sự kiện giải trí như LHP Cannes, Oscar,...

Bộ phim gần đây nhất Phạm Băng Băng tham gia là Green Night, xoay quanh hai người phụ nữ đơn độc học cách sống dựa vào chính mình. Cả hai dấn thân vào thế giới ngầm của Seoul. Trong hành trình tìm kiếm điều có thể khiến họ được giải thoát khỏi những người chồng vô dụng, hai người phụ nữ vốn khác biệt này trở nên thân thiết với nhau hơn.

Sau màn tái xuất bùng nổ ở Mỹ, Phạm Băng Băng bắt tay với stylist Việt Nam Sau màn tái xuất bùng nổ ở Mỹ, Phạm Băng Băng bắt tay với stylist Việt Nam
Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Cannes với đầm cánh bướm của Chung Thanh Phong Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Cannes với đầm cánh bướm của Chung Thanh Phong
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động