Thứ sáu 19/04/2024 11:12

Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Cannes với đầm cánh bướm của Chung Thanh Phong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 76, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã mặc thiết kế cánh bướm thuộc bộ sưu tập CTP No 2 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Cannes với đầm cánh bướm của Chung Thanh Phong
Phạm Băng Băng vô cùng xinh đẹp khi mặc thiết kế của Chung Thanh Phong

Bộ thiết kế của Chung Thanh Phong ra mắt hồi tháng 4 tại Phú Quốc. Trong đó, thiết kế cánh bướm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài bướm pha trộn hơi hướng vị lai. Bộ đầm được làm từ vải lưới và mica tráng gương, mất hơn một tháng hoàn thiện. Kỹ thuật dựng corset thắt eo với phần tùng phom 3D để tạo độ bồng bềnh. Nhiều người đánh giá cao thiết kế của nhà thiết kế Việt, đặc biệt là cách xử lý phần eo.

Chung Thanh Phong cho biết sau show diễn của bộ sưu tập này một tuần, stylist của Phạm Băng Băng đã liên hệ với anh để đặt làm thiết kế cánh bướm cho diễn viên chuẩn bị tới Cannes. Dựa trên mẫu đầm gốc, anh chỉnh sửa theo số đo của nữ diễn viên để kịp gửi sang Trung Quốc. Toàn bộ phần cánh bướm cắt laser, còn cườm và pha lê Swarovski được đính thủ công trên thân váy.

Phạm Băng Băng năm nay 42 tuổi, là một trong số sao nổi tiếng và quen thuộc khi nhiều lần tham gia Liên hoan phim Cannes. Cô liên tục được các tạp chí uy tín như Vogue, Elle, Harper's Bazaar xếp vào nhóm sao mặc đẹp tại LHP này.

Trước khi mặc đầm của Chung Thanh Phong, ngày 16/5, Phạm Băng Băng gây chú ý khi dự thảm đỏ mở màn LHP Cannes với "Chiếc váy hổ gầm" của bạn thân - nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Năm nay, cô thu hút sự chú ý rất lớn từ công chúng và truyền thông vì đây là lần tái xuất của nữ diễn viên tại sự kiện này. Từ giữa năm 2018 tới 2022, cô vắng bóng tại Cannes vì scandal trốn thuế.

Sau màn tái xuất bùng nổ ở Mỹ, Phạm Băng Băng bắt tay với stylist Việt Nam Sau màn tái xuất bùng nổ ở Mỹ, Phạm Băng Băng bắt tay với stylist Việt Nam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động