Thứ sáu 03/05/2024 14:20

Giáo viên Mỹ lập kỷ lục thế giới với quả bí ngô khổng lồ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một giáo viên làm vườn đến từ Minnesota, Mỹ, đã gây chấn động với việc trồng thành công một quả bí ngô nặng tới 1.247kg và lập kỷ lục thế giới.
Giáo viên Mỹ lập kỷ lục thế giới với quả bí ngô khổng lồ
Quả bí ngô nặng nhất thế giới cùng với chủ nhân Travis Gienger (áo cam). (Ảnh: AP)

Ngày 9/10 vừa qua, ông Travis Gienger đã xuất sắc giành giải cao nhất tại cuộc thi bí ngô vô địch thế giới lần thứ 50 diễn ra tại thành phố ven biển Half Moon Bay, California. Quả bí ngô khổng lồ mà ông Gienger trồng có thể làm ra được ít nhất 687 chiếc bánh nướng, một con số kỷ lục.

"Hạnh phúc không thể tả được khi biết rằng công sức của mình đã được đền đáp bằng một kỷ lục thế giới" - ông Gienger, 43 tuổi chia sẻ với niềm hạnh phúc.

Kỷ lục trước đó thuộc về một nông dân tại Italy năm 2021 với quả bí ngô nặng 1.226kg, theo sách Kỷ lục Guinness thế giới.

Tuy nhiên, ông Gienger đã vượt qua mức kỷ lục đó bằng cách chăm sóc đặc biệt kỹ lưỡng cho cây bí ngô của mình. Ông đã tưới nước cho cây tới 12 lần mỗi ngày và bón phân nhiều hơn bình thường để đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ của quả bí ngô.

Travis Gienger là giáo viên bộ môn cảnh quan và làm vườn tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Anoka, ông đã trồng bí ngô suốt gần 30 năm qua. Ông đã tham gia cuộc thi bí ngô khổng lồ tại Half Moon Bay lần đầu vào năm 2020 và đã giành chiến thắng 3 trong số bốn lần gần đây nhất.

"Niềm vui lớn nhất của tôi là thấy mọi người vui vẻ, và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cư dân địa phương" - ông Gienger chia sẻ.

Với kỷ lục mới này, ông Gienger đã đoạt giải thưởng trị giá 30.000 USD với quả bí ngô lớn nhất và lập kỷ lục thế giới. Quả bí ngô này sẽ được trưng bày tại Half Moon Bay cùng với 3 quả bí ngô đứng sau cho đến cuối tuần tới.

Hạ viện Mỹ công bố ứng viên cho ghế chủ tịch Hạ viện Mỹ công bố ứng viên cho ghế chủ tịch

Sau cuộc bỏ phiếu nội bộ của đảng Cộng hòa đã tìm ra ứng viên được đề cử làm Chủ tịch Hạ viện Mỹ thay ...

Ảnh hưởng của mưa lũ khiến 11 tỉnh tại Campuchia chịu thiệt hại nặng nề Ảnh hưởng của mưa lũ khiến 11 tỉnh tại Campuchia chịu thiệt hại nặng nề

Đợt mưa lũ kéo dài từ giữa tháng 9 đến nay đã gây ra tình hình khẩn cấp tại 11 tỉnh ở Campuchia, với ít ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động