Thứ bảy 20/04/2024 20:31

"Giai điệu tháng 5" nhớ ơn Bác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình “Giai điệu tháng 5” với các tiết mục được dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước Việt Nam, thể hiện lòng kính trọng, sự biết ơn của lực lượng Công an nhân dân nhân kỷ niệm 132 Ngày sinh của Người.
"Giai điệu tháng 5" nhớ ơn Bác
Chương trình nghệ thuật "Giai điệu tháng 5" góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng

Ngày 19/5 tại Hà Nội, Cục Hậu Cần, Bộ Công an tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Giai điệu Tháng 5” nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Thái Bình, Phó bí thư Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục Hậu cần, Bộ Công an đã ôn lại và bày tỏ sự tri ân sâu sắc và lòng kính yêu vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ tuổi thanh niên cho đến phút cuối cùng đã dành trọn đời mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hạnh phúc Nhân dân. Đối với Người, cách mạng không phải là sự ban ơn cho Nhân dân, mà Nhân dân là “gốc” của cách mạng, là chủ nhân của xã hội. Đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người của những quyết định lịch sử ở những bước ngoặt lịch sử”.

Tại chương trình, Đại tá Nguyễn Thái Bình mong muốn mỗi người hãy thường xuyên noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi, tìm tòi, đổi mới, gắn lý luận với thực tiễn, nói đi đôi với làm, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao theo cương vị công tác và chức trách của từng người. Mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên hãy cố gắng xứng đáng là công bộc của dân, là học trò, con cháu của Bác Hồ.

"Giai điệu tháng 5" nhớ ơn Bác

Trung tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 3 lãnh đạo Cục Hậu cần.

Chương trình “Giai điệu tháng 5” là hoạt động hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022); 74 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948/11-6-2022); Chào mừng đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Các tiết mục được dàn dựng công phu có sự tham gia, góp mặt của các nghệ sĩ Sao Mai Điểm hẹn, … Tại chương trình, các nghệ sĩ thể hiện các ca khúc nổi tiếng, bất hủ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước Việt Nam, thể hiện tình cảm, lòng kính trọng, sự biết ơn của lực lượng Công an nhân dân.

Sự kiện được truyền hình trực tiếp và trực tuyến tại hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Đồng hành cùng với chương trình là ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

"Giai điệu tháng 5" nhớ ơn Bác

Trao kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ phụ nữ” của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đối với 10 cá nhân tiêu biểu

Trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 3 đồng chí lãnh đạo Cục Hậu cần đã có nhiều đóng góp, cống hiến to lớn trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam; trao kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ phụ nữ” của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đối với 10 cá nhân thuộc Cục Hậu cần.

Triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý”
Đêm Kim Liên triệu trái tim thổn thức, nhớ Bác khôn nguôi!
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hà Nội
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động