Thứ năm 25/04/2024 09:19

Gara hạnh phúc: Lịch chiếu phim, nội dung và dàn diễn viên tham gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gara hạnh phúc: Lịch chiếu phim, nội dung và dàn diễn viên tham gia có gì đặc biệt. Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc trên VTV3.
Gara hạnh phúc là bộ phim nối sóng Thương ngày nắng về
Gara hạnh phúc là bộ phim nối sóng Thương ngày nắng về

Gara hạnh phúc là bộ phim nối sóng Thương ngày nắng về trên kênh VTV3. Vừa mới lên sóng nhưng Gara hạnh phúc đã nhận về những phản hồi tích cực của khán giả. Dưới đây là nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim Gara hạnh phúc.

Nội dung phim Gara hạnh phúc

Bộ phim là câu chuyện về lòng hiếu thảo của cô cháu gái luôn sẵn sàng làm tất cả để cứu người thân; một người anh từng có quá khứ tù tội có thể hy sinh mọi thứ của bản thân miễn em mình vui vẻ hạnh phúc khiến người ta trân trọng. Đó cũng là câu chuyện của những người dưng hóa người thân khi vì nhau mà nỗ lực, khiến người ta tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp.

Mỗi nhân vật đều có tính cách riêng, không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng, mỗi người có một cách thức "ứng phó" riêng với vấn đề của mình. Nhưng bao trùm những số phận không nhiều may mắn đó lại là không khí tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào đầy tích cực của tuổi trẻ và không ít tiếng cười.

Sơn Ca sống cùng ông nội, mẹ mất tích, bố nghiện bài bạc lâu lâu lại quay về "nã tiền" con gái. Cuộc sống tuy nghèo khó nhưng cô vẫn lạc quan, vì cô có người ông luôn thương mình vô điều kiện; có cả Quân, người yêu luôn quan tâm thực lòng đến cô.

Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến gara ôtô ở gần nhà để xin việc. Tại đây, cô gặp Khải, ông chủ gara khó tính kiệm lời; Vân, em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát sợ hãi và Trung, anh chàng quản lí keo kiệt.

Mỗi người một tính cách, nhưng cuối cùng tất cả lại trở thành những người bạn thân thiết, thành một phần quan trọng của cuộc đời khi cùng nhau đi qua bao nhiêu sóng gió.

Diễn viên phim Gara hạnh phúc

Gara hạnh phúc có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình của VTV, bao gồm: Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, Bình An, Diễm Hương, Viết Liên, Anh Tuấn, Hoàng Long, Sơn Tùng, Trương Hoàng, Tuấn Cường...

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc

Phim Gara hạnh phúc sẽ tiếp sóng bộ phim Thương ngày nắng về vừa mới kết thúc hôm 3/8/2022.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam trên các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí; và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ Hai, ngày 8/8/2022.

Trên đây là các thông tin về nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim Gara hạnh phúc, mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động