Thứ năm 25/04/2024 23:23

Khán giả nức lòng với cái kết viên mãn của “Gara hạnh phúc”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa đủ, nhẹ nhàng, kết phim quá hay, diễn viên tròn vai… là những nhận xét của khán giả sau hành trình 27 tập phim của “Gara hạnh phúc” kết thúc.
Khán giả nức lòng với cái kết viên mãn của “Gara hạnh phúc”
"Gara hạnh phúc" với cái kết siêu ngọt cho các cặp đôi

Tập 27 của “Gara hạnh phúc” đã chính thức khép lại với cái kết viên mãn dành cho các cặp đôi. Trải qua bi kịch, sóng gió cuối cùng Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã tìm được hạnh phúc bên cạnh “cá đông lạnh” Khải (Bảo Anh đóng). Cặp đôi “định mệnh” Trung “trâu” (Duy Hưng đóng) đón niềm vui với cặp song sinh, Vân (Ngọc Huyền đóng) tìm lại chính mình với niềm đam mê trở thành cô giáo tương lai, ông Sơn (nghệ sĩ Anh Tuấn) hoàn lương, trở thành người tử tế,…

Một cái kết viên mãn là lời khen ngợi của khán giả dành cho bộ phim “Gara hạnh phúc”. Theo dõi bộ phim từ những tập đầu tiên, tập 27 thực sự mang ý nghĩa “Gara hạnh phúc”, còn 26 tập phim trước khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng bi kịch của các nhân vật.

Một Sơn Ca có hoàn cảnh bất hạnh khi mẹ mất tích, bố nghiện cờ bạc. Từ nhỏ, Sơn Ca sống cùng ông nội – người yêu thương cô vô điều kiện và mối tình đẹp với Quân (Bình An đóng). Để có tiền trang trải cuộc sống và chăm sóc ông nội bị bệnh, Sơn Ca sẵn sàng nhận công việc nặng nhọc trong đó làm thợ sửa ô tô.

Biến cố xảy ra khi Sơn Ca phát hiện bí mật động trời của Quân – người cô tin tưởng và yêu thương lại phản bội. Chính lúc Sơn Ca suy sụp nhất thì những người bạn ở gara sửa chữa ô tô đã giúp cô chữa lành vết thương, tìm lại động lực trong cuộc sống.

Với anh em Khải, Vân liên tiếp phải tìm cách trốn chạy trước sự truy đuổi của lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo đóng) vì mối thù năm xưa. Tình tiết đẩy lên cao trào khi lão Phi dồn ép hai anh em Khải, Vân vào đường cùng, phải chọn lựa cái chết để hóa giải mối thù đền mạng cho con trai của mình.

Giữa lằn ranh sinh tử, Vân đã quyết định nhảy xuống vực sâu, cứu nguy cho anh Khải. Trong giây phút định mệnh, nhờ lực lượng cảnh sát xuất hiện kịp thời, lão Phi bị bắt, hai anh em Khải, Vân được giải cứu.

Mặc dù tập 27 với diễn biến nhanh nhưng mọi khúc mắc đã được hóa giải một cách nhẹ nhàng, hợp lý. Chỉ có một số tình tiết bất hợp lý khiến khán giả thắc mắc như Vân nhảy xuống vực sâu nhưng lại không có một vết trầy xước nào trên mặt, lời hứa hẹn ngày trở về của mẹ Sơn Ca đã không trở thành hiện thực.

Khán giả nức lòng với cái kết viên mãn của “Gara hạnh phúc”
Thông điệp bộ phim "Gara hạnh phúc" là việc mỗi người cần trân trọng hạnh phúc, biết yêu thương những người xung quanh mình

Tuy nhiên, kết phim có hậu với các nhân vật khiến khán giả hài lòng. Có thể khẳng định, bộ phim “Gara hạnh phúc” là bộ phim tạo sức hút với khán giả truyền hình bởi nội dung nhẹ nhàng, tình cảm, có pha chút hài hước. Nổi bật là lối diễn đặc sắc của nhân vật Trung “trâu” cứu nguy cho bộ phim ở chặng cuối, “càng về cuối càng đuối” vì biên kịch và đạo diễn lạm dụng tình tiết bi kịch hóa.

Sau tất cả, bộ phim “Gara hạnh phúc” thực sự đã mang lại cho khán giả tinh thần giải trí đúng nghĩa. Thông điệp bộ phim truyền tải chính là việc mỗi người cần trân trọng hạnh phúc, biết yêu thương những người xung quanh mình.

Diễn viên Ngọc Huyền bày tỏ xúc động: “Mình tin, mỗi chúng ta sẽ luôn phải đấu tranh để giành lấy hạnh phúc, và trải qua càng nhiều đau khổ, khó khăn thì con người ta sẽ càng trở nên mạnh mẽ và biết cách trân trọng hạnh phúc của mình hơn, để đến cuối hành trình, mỗi nhân vật sẽ được sống đúng với cái tên của bộ phim “Gara hạnh phúc”.

Phim nào sẽ nối sóng sau “Thương ngày nắng về” kết thúc?
“Gara hạnh phúc” mất điểm với khán giả vì tình tiết bi kịch hóa
Vì sao “Gara hạnh phúc” chiếm được nhiều tình cảm của khán giả?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động