Thứ sáu 19/04/2024 18:27

Đức mất đi tiền đạo chủ lực trước thềm World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Đức đã phải đón nhận thông tin không vui ngay trước thềm World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối tháng này.
Đức mất đi tiền đạo chủ lực trước thềm World Cup 2022
Tiền đạo chủ lực Timo Werner dính chấn thương mắt cá và chính thức lỡ World Cup 2022.

Theo đó, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, RB Leipzig sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk với tỉ số 4-0 đã phát đi thông báo về việc tiền đạo chủ lực Timo Werner dính chấn thương mắt cá.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Timo Werner đã bị rách dây chằng ở mắt cá trái. Với chấn thương này, tiền đạo người Đức phải nghỉ thi đấu hết năm nên chắc chắn không thể tham dự World Cup 2022 tại Qatar vào cuối tháng này.

“Timo Werner đã dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Shakhtar Donetsk. Kết quả kiểm tra hôm nay tại Leipzig cho thấy cậu ấy không may mắn đã rách dây chằng ở mắt cá trái. Vì vậy, Timo sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2022”, RB Leipzig đưa ra thông báo.

Như vậy, việc mất đi Timo Werner là một đòn giáng mạnh vào mục tiêu của ĐT Đức tại World Cup 2022 khi cầu thủ này được xem là trung phong tốt nhất hiện nay của HLV Hansi Flick. Chân sút 26 tuổi đã ghi 24 bàn thắng sau 55 lần ra sân trong màu áo của “cỗ xe tăng”.

Ở mùa giải năm nay trong màu áo của RB Leipzig, tiền đạo này đã lấy lại phong độ khi ghi 9 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chấn thương của Werner khiến HLV Hansi Flick rất đau đầu với bài toán hàng công khi không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong. Thomas Muller và Kai Havertz được xem là 2 lựa chọn thay thế khả dĩ nhất.

ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022 ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022
Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022 Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động