Thứ sáu 26/04/2024 17:32

ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tham vọng của ĐT Argentina tại World Cup 2022 tiếp tục bị giáng thêm một đòn mạnh nữa khi có thêm một ngôi sao của đội bóng này dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ “lỡ hẹn” với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022
Emiliano Martinez có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022.

Theo đó, sau các ca chấn thương của Angel Di Maria và Paulo Dybala và cả hai đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự World Cup 2022 thì mới đây, thủ thành số 1 của đội bóng xứ sở Tango tiếp tục chịu chung số phận với hai người đồng đội.

Cụ thể, phút 30 trận Newcastle - Aston Villa, Emiliano Martinez đã dính chấn thương vùng đầu sau pha va chạm với đồng đội. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu, thủ môn người Argentina trở lại sân thi đấu.

Nhưng chỉ sau khoảng 5 phút, chấn thương của Martinez có dấu hiệu không ổn. Thủ thành sinh năm 1992 bước đi loạng choạng và đổ gục xuống sân, không thể tiếp tục thi đấu.

Aston Villa buộc phải đưa Robin Olsen vào sân thay Martinez ở phút 35. Hiện chưa rõ chính xác mức độ chấn thương của Martinez nhưng người hâm mộ Argentina có nhiều lý do để lo lắng, vì anh là thủ môn số 1 của đội tuyển.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Suốt thời gian qua, Emiliano Martinez là chốt chặn không thể thay thế ở khung gỗ của ĐT Argentina.

Trước đó, tại Copa America 2021, thủ thành sinh năm 1992 thể hiện phong độ rất cao giúp đội bóng xứ sở Tango lên ngôi vô địch.

Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022 Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022

Liên tiếp những chấn thương gặp phải đã khiến tiền vệ người Pháp – Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022 sắp ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động