Thứ sáu 19/04/2024 06:38

Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên tiếp những chấn thương gặp phải đã khiến tiền vệ người Pháp – Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022 sắp khởi tranh vào tháng 11 này.
Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022
Pogba chính thức "lỡ hẹn" với World Cup 2022.

Theo đó, thông báo từ phía người đại diện của Pogba là Rafaela Pimenta cho biết, tiền vệ sinh năm 1993 này sẽ chính thức không thể tham dự World Cup 2022 sắp tới cùng ĐT Pháp do vừa dính phải một chấn thương mới.

Cụ thể, Paul Pogba đã dính chấn thương sụn chêm đầu gối vào cuối tháng 7. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Pháp quyết định không phẫu thuật để chạy đua với thời gian, kịp bình phục trước thềm World Cup 2022.

Đích thân HLV Didier Deschamps cũng khẳng định ông sẽ chọn Paul Pogba vào đội hình đến Qatar, miễn là tiền vệ 29 tuổi này khỏe mạnh.

Thế nhưng, mọi nỗ lực của tiền vệ người Pháp đã “đổ sông đổ bể” khi mà trong thời gian hồi phục chấn thương sụn chêm thì Pogba tiếp tục dính phải một chấn thương đùi. Theo dự kiến thì chấn thương này cần ít nhất 3 tuần để bình phục.

Và kết quả cuộc kiểm tra y tế mới nhất, Pogba cần phải phẫu thuật và không có khả năng bình phục trong thời gian ngắn.

“Paul muốn trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt, nhưng cậu ấy cần phải kiên nhẫn, đặc biệt trong các thời điểm khó khăn như lúc này. Cậu ấy sẽ làm hết sức để trở lại thi đấu cùng đồng đội và cống hiến cho người hâm mộ đội bóng”, người đại diện của Pogba bày tỏ.

Như vậy, nhà đương kim vô địch Pháp sẽ đến Qatar mà không có được bộ đôi tiền vệ đã giúp họ đăng quang tại World Cup 4 năm trước là N’Golo Kante và Paul Pogba.

Qatar cho học sinh nghỉ học để giảm ùn tắc giao thông dịp World Cup 2022 Qatar cho học sinh nghỉ học để giảm ùn tắc giao thông dịp World Cup 2022
Sao Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022 Sao Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động