Thứ hai 29/04/2024 17:08

Sao Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao của Chelsea cũng như đội tuyển Pháp - N’Golo Kante đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022.
Sao Chelsea có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022
Kante có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022.

Thời điểm hiện tại chỉ còn hơn 1 tháng nữa là giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022 tại Qatar sẽ chính thức khởi tranh tuy nhiên mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ với tiền vệ N’Golo Kante.

Cụ thể, Kante dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong tháng này. Nhưng trong buổi tập hồi đầu tuần, tiền vệ người Pháp đã tái phát chấn thương gân khoeo.

Thậm chí khi được hỏi HLV Graham Potter còn không thể xác định thời điểm Kante có thể trở lại thi đấu. Cầu thủ người Pháp đang đứng trước nguy cơ rất cao là ngồi nhà xem World Cup qua truyền hình.

Lần gần nhất Kante thi đấu cho Chelsea là trận hòa Tottenham 2-2 hồi giữa tháng 8. Tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ 10 trận đấu trên mọi đấu trường cùng The Blues và dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt ở 5 trận đấu còn lại trong tháng 10 này.

Đến hết tháng 10 này thì ĐT Pháp sẽ chỉ còn 3 tuần để chuẩn bị cho World Cup 2022 và HLV Didier Deschamps chắc chắn sẽ phải đưa ra quyết định về nhân sự để sớm tập trung hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được cách đây 4 năm.

Nước chủ nhà Qatar đẩy mạnh an ninh cho World Cup 2022 Nước chủ nhà Qatar đẩy mạnh an ninh cho World Cup 2022
Qatar cho học sinh nghỉ học để giảm ùn tắc giao thông dịp World Cup 2022 Qatar cho học sinh nghỉ học để giảm ùn tắc giao thông dịp World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động